Quảng cáo

Thống Kê: Benzema sánh ngang với CR7 và Messi

Thứ tư, 25/02/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với pha lập công trong trận Real Madrid thắng Elche 2-0, Karim Benzema đã sánh ngang với Cris Ronaldo và Messi khi trở thành 'sát thủ' ghi bàn vào lưới mọi đội bóng từng đối mặt.

VIDEO: Elche 0-2 Real Madrid (Vòng 24 La Liga)

Ở trận đấu với Elche tại vòng 24 La Liga diễn ra cuối tuần vừa qua, Real Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 để duy trì khoảng cách 4 điểm với đội đứng ngay sau là Barcelona.

Trong chiến thắng kể trên, tiền đạo Karim Benzema đã đóng góp một bàn cho Los Blancos. Với pha lập công này, chân sút người Pháp đã vươn lên một tầm cao mới của Cristiano RonaldoLionel Messi khi trở thành 'sát thủ' ghi bàn vào lưới mọi đội bóng mà anh đối mặt tại La Liga. Kể từ khi gia nhập Real Madrid trong năm 2009, tới hiện tại Benzema đã ghi tổng cộng 85 bàn thắng vào lưới 29 câu lạc bộ tại La Liga.

Real Madrid, Elche 0-2 Real, Karim Benzema, Benzema sánh ngang Ronaldo và Messi, video bàn thắng benzema, Los Blancos, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

Benzema sánh ngang với Ronaldo và Messi

Trong số 29 đội bóng, Sociedad và Malaga là hai cái tên mà Benzema có nhiều pha lập công nhất, 6 bàn thắng. Barcelona, đội bóng đại kình địch của Real Madrid và Sevilla cũng là nạn nhân ưa thích của Karim Benzema với cùng 5 lần nhận bàn thua. Sáu đội bóng Bilbao, Osasuna, Getafe, Rayo Vallecano, Racing và Almeria là những nạn nhân nhận 4 bàn thua của tiền đạo người Pháp.

Không chỉ sánh ngang với Cris Ronaldo và Messi, Karim Benzema còn vượt qua Rô 'béo' về số lần lập công cho Real Madrid tại La Liga. Sau bàn thắng vào lưới Elche, Benzema đã có 85 bàn cho Los Blancos trong khi Huyền thoại người Brazil chỉ có 83 bàn. Ngoài ra, Benzema cũng vượt Huyền thoại Juanito về số lần lập công tại La Liga.

Trên mọi đấu trường, Benzema đã có tổng cộng 130 bàn thắng cho Real Madrid. Qua đó, tiền đạo người Pháp san bằng thành tích của Michel và đứng thứ 11 trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT