Quảng cáo

Benzema thăng hoa nhờ chiếc áo đặc biệt

Thứ ba, 03/02/2015 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Benzema vừa lập cú đúp trong trận thắng 4-1 của Real Madrid trước Sociedad cuối tuần qua. Trong đó, 1 bàn thắng của anh được bầu là pha lập công đẹp mắt nhất vòng đấu.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 4-1 Real Sociedad 

Ở trận thắng Sociedad 4-1 tại vòng 21 La Liga, Benzema chơi rất hay khi đóng góp một cú đúp. Trong bàn nâng tỉ số lên 3-1, Benzema có pha phối hợp đập nhả ăn ý với Bale rồi đệm bóng ghi bàn khá dễ dàng. Sau đó, anh lập một siêu phẩm ở phút 76, ấn định chiến thắng 4-1 cho Los Blancos. Đó là cú cứa lòng rất đẹp mắt và đạt độ khó cao của tiền đạo người Pháp, được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng đấu.

benzema, real madrid, la liga, sociedad, ronaldo, bale, real 4-1 sociedad, áo tập đặc biệt, áo tập của benzema, áo tập cầu thủ

Chiếc áo kích thích xung điện (ảnh trong bài) đang giúp Karim Benzema duy trì phong độ cao

Chia sẻ với tờ AS mới đây, HLV của Benzema cho biết sở dĩ anh đạt phong độ cao như vậy là bởi đang thực hiện một phương pháp tập luyện mới. Cầu thủ 27 tuổi thường xuyên tập thể lực bằng chiếc áo đặc biệt có khả năng kích thích xung điện. “Một chiếc áo kích thích xung điện sẽ giúp người luyện tập giảm được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể và giúp phát triển cơ bắp nhiều hơn. Nó cũng giúp người sử dụng cải thiện được tốc độ khi chạy”, HLV thể lực Guillermo Tabuyo nói.

Nếu sử dụng thường xuyên chiếc áo đặc biệt này, người sử dụng sẽ giảm thiểu được những chấn thương đáng tiếc. Giá thành một chiếc áo kích thích xung điện dao động từ 10.000 đến 20.000 euro tùy thuộc vào tính năng, kiểu dáng cũng như thương hiệu.

Trước Benzema, từng có nhiều VĐV sử dụng biện pháp tập luyện này như Usain Bolt hay các cầu thủ Bayern Munich.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
benzema real madrid la liga sociedad ronaldo bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT