Quảng cáo

Thêm sao Đông Nam Á sang Nhật Bản chơi bóng

Thứ bảy, 14/01/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Chanathip Songkrasin, mới đây có thêm cầu thủ Đông Nam Á tiếp theo sang Nhật Bản chơi bóng là Chan Vathanaka, cầu thủ thường được gọi với cái tên 'Messi Campuchia'.

Player Loading...

VIDEO: Chan Vathanaka - Chân sút đáng ngại của Campuchia với ĐTVN

Cuối năm 2016, Chanathip Songkrasin đã chính thức ký hợp đồng với CLB Consadole Sapporo của Nhật Bản. Trong bản thỏa thuận, đội bóng cũ của Công Vinh mượn 'Messi Thái Lan' trong vòng 1,5 năm và tính từ lượt về mùa giải 2017. Chia sẻ trước báo giới, Chanathip Songkrasin cho biết: "Trước hết tôi muốn cảm ơn Muangthong United đã cho tôi cơ hội đến với Sapporo. Để tích lỹ kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, đây là cơ hội để tôi chứng minh bản thân tại giải đấu hàng đầu châu Á. Tôi luôn muốn phát triển bản thân và ở Sapporo có những cầu thủ tốt nhất..."

'Messi Campuchia' chính thức sang Nhật Bản chơi bóng

Sang Nhật Bản chơi bóng là điều kiện rất thuận lợi cho các cầu thủ Đông Nam Á rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm. Mới đây nhất có thêm cầu thủ nữa của Đông Nam Á sang xứ sở Mặt trời mọc đó là Chan Vathanaka, cầu thủ thường được gọi với biệt danh 'Messi Campuchia'.

Chan Vathanaka đã chính thức ký hợp đồng với CLB Fujieda MYFC theo dạng cho mượn 1 năm từ Boeung Ket Angkor. Tại Nhật Bản, 'Messi Campuchia' sẽ thi đấu tại J-League 3 (giải hạng ba của Nhật Bản).

CLB Fujieda MYFC đã có ý định chiêu mộ Chan Vathanaka từ lâu, cuối năm 2016 họ cũng đã có 1 tuần thử việc tài năng được gọi với biệt danh là 'Messi Campuchia' này.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với đội bóng Nhật Bản, Chan Vathanaka cho biết: "Tôi muốn trở thành hình mẫu cho cầu thủ trẻ Campuchia, nếu làm được điều đó tôi có thể giúp họ thêm cơ hội sang Nhật. Điều quan trọng là cầu thủ phải tự tin vào bản thân."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin Chan Vathanaka Dong Nam A Nhat Ban Campuchia Messi Campuchia Messi Thai Lan Chanathip J-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT