Quảng cáo

Tin tức MU 13/1: Ibra giật giải; Conte vượt Mourinho lập kỷ lục

Thứ sáu, 13/01/2017 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic giật giải đầu tiên ở Premier League; Conte vượt mặt Mourinho, lập kỷ lục chưa từng có… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 13/1.

Ibrahimovic giật giải đầu tiên ở Premier League

Chiều nay, Ban tổ chức Premier League đã chính thức trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 cho tiền đạo của Man Utd, Zlatan Ibrahimovic.

Zlatan Ibrahimovic nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12

Ibra bắt đầu tháng 12 bằng cú lốp bóng thành bàn trong trận hòa 1-1 với Everton trước khi ghi 5 bàn thắng khác tại Premier League giúp Man Utd thắng 1 mạch 6 trận đấu liên tiếp. Nếu tính riêng tháng 12, Ibra ghi 5 bàn thắng và kiến tạo 3 bàn khác.

Conte vượt mặt Mourinho, lập kỷ lục chưa từng có

HLV Chelsea Antonio Conte đã “đánh bại” đối thủ nặng ký Jose Mourinho để giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 12, qua đó lập kỷ lục chưa từng có ở giải đấu này.

Với danh hiệu này, Conte trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giật giải HLV xuất sắc nhất Premier League 3 tháng liên tiếp (10, 11, 12). Đây là 3 tháng mà Chelsea của ông đều đạt được thành tích thắng tuyệt đối. Ngoài Mourinho, các ứng viên khác được đề cử trong tháng 12 là Jurgen Klopp của Liverpool và Mauricio Pochettino của Tottenham.

Ferdinand điểm mặt 3 nhân vật làm thay đổi MU

Bỏ lại sau lưng màn khởi đầu thất vọng, Man Utd đang thi đấu bùng nổ với mạch 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong số đó, Mouteam có 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Chuỗi trận ấn tượng này chưa giúp Quỷ đỏ vượt qua vị trí thứ 6 nhưng khoảng cách giữa họ với top 4 chỉ còn lại 3 điểm.

Là người từng có nhiều năm chinh chiến ở Old Trafford, Rio Ferdinand cũng đưa ra nhận định về Man Utd. Theo Rio, Quỷ đỏ đã thay đổi nhờ 3 nhân tố chủ chốt là Carrick, Pogba và Ibrahimovic. Trong đó, anh đặc biệt nhấn mạnh tới vai trò quan trọng của Carrick.

“Rooney không hề kém cạnh Ronaldo”

Tiền vệ Darren Fletcher của West Brom vừa nhận định rằng, tiền đạo Wayne Rooney ở đẳng cấp ngang với Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Theo Fletcher, “R10” đã hy sinh rất nhiều cho M.U khi chấp nhận đá thấp hơn để nhường vị trí cho các đồng đội.

“Ibrahimovic có thể đạt danh hiệu Vua phá lưới”

Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry tin rằng, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của M.U hoàn toàn có thể đạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa giải 2016-2017. Từ đầu mùa giải đến nay, ngôi sao 35 tuổi ghi được 18 bàn thắng sau 28 lần ra sân.

Carragher mong Mourinho “trảm” Rooney

Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho biết, ông hy vọng HLV Jose Mourinho sẽ để tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney ngồi ngoài trong trận M.U đón tiếp “The Kop” ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 21 Premier League diễn ra vào đêm 15.1 tới. Theo Carragher, đội bóng chủ sân Anfield khó giành chiến thắng nếu có mặt “R10”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT