Quảng cáo

Thầy Park nhờ hotgirl Thái Lan ‘thưởng nóng’ cho U23 Việt Nam

Chủ nhật, 10/12/2017 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau buổi tập diễn ra chiều nay 10/12, HLV Park Hang Seo đã có một phần thưởng hết sức bất ngờ cho các học trò.

Chiều qua 9/12 U23 Việt Nam đã có trận ra quân tốt tại giải M150 Cup, trước đối thủ U23 Myanmar, Công Phượng và các đồng đội đã giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 4-0.

Sau trận đấu nêu trên, hôm nay thầy trò HLV Park Hang Seo ra sân tập luyện bình thường.

Trong buổi tập chiều nay, nhóm cầu thủ đá chính ở trận gặp Myanmar được cho nhả khối lượng và hồi phục thể lực. Trong khi đó, các cầu thủ không được ra sân và ra sân thi đấu ít phút tập với giáo án riêng.

HLV Park Hang Seo  nhắc riêng Công Phượng, Quang Hải và Văn Toàn

Trong lúc cầu thủ tập luyện, HLV Park Hang Seo đã gọi 3 cái tên Công Phượng, Quang Hải và Văn Toàn ra một góc để trao đổi. Được biết, thầy Park muốn tận tay chỉ bảo những điểm chưa được của bộ 3 cầu thủ này. Đặc biệt là Công Phượng, anh được thầy Park trao đổi khá lâu.

Không khí buổi tập chiều 10/12 diễn ra khá thoải mái. Sau buổi tập, HLV Park Hang Seo đã có điều bất ngờ cho các học trò. Theo đó, ông cho biết sẽ bỏ tiền túi mua bánh pizza đãi các học trò sau bữa ăn tối nay 10/12.

Thầy Park nhờ hotgirl Natcha đặt hàng thưởng nóng cho học trò

Natcha, cô gái dẫn đoàn U23 Việt Nam tại Thái Lan được HLV Park Hang Seo nhờ cậy đặt mua bánh pizza đãi các học trò. Được biết, Natcha thường xuyên dẫn khách du lịch Thái Lan đến Việt Nam nên có cơ hội dẫn đoàn U23 Việt Nam. Là người bản địa, Natcha nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được HLV Park Hang Seo nhờ vả. Theo đó, 21 chiếc bánh đã được đặt để Công Phượng và các đồng đội có thể thưởng thức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 châu Á tin tức U23 Việt Nam M150 Cup bóng đá Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT