Quảng cáo

Bị HLV Park Hang Seo nhắc riêng, Văn Toàn nói gì?

Chủ nhật, 10/12/2017 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn là một trong số những cầu thủ bị HLV Park Hang Seo nhắc nhở về cách di chuyển khi thi đấu với sơ đồ 3-4-3 như U23 VN đang áp dụng.

Chiều 10/12, U23 Việt Nam tập luyện trở lại sau thắng lợi 4-0 trước U23 Myanmar. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo yêu cầu Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải tập riêng. HLV người Hàn Quốc không hài lòng về cách di chuyển và phối hợp của bộ ba này trên hàng công khi đội chơi với sơ đồ 3-4-3.

HLV Park Hang Seo đã phải trực tiếp kéo áo Văn Toàn để nhắc anh hướng di chuyển sao cho phù hợp với vị trí của 2 tiền đạo còn lại là Quang Hải và Công Phượng.

U23 Việt Nam, van toan, m150, hlv park hang seo

Không chỉ có ba cầu thủ kể trên được HLV Park Hang Seo kèm riêng, Xuân Trường cũng nhận nhắc nhở về khả năng che bóng và giữ bóng khi đối phương ập nhanh từ phía sau.

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập chiều nay, tiền đạo Văn Toàn cho biết toàn đội chưa vận hành trơn tru sơ đồ 3-4-3. "Đây là trận đấu đầu tiên nên thể lực, kỹ chiến thuật của tôi chưa đảm bảo. Tôi cảm thấy mình thi đấu chưa tốt lắm, nên hy vọng trận đấu tới gặp Uzbekistan sẽ cải thiện được phong độ".

"Đây là lần đầu U23 Việt Nam thi đấu với sơ đồ 3-4-3 nên khả năng vận hành chưa trơn tru. Ở tuyến dưới, hàng phòng ngự chơi không tốt. 3 trung vệ bộc lộ ra những khoảng trống ở sau lưng. Tôi hy vọng toàn đội sẽ cải thiện ở trận đấu kế tiếp” - Văn Toàn chia sẻ.

Theo Văn Toàn, anh có thể thích ứng với nhiều cầu thủ khác nhau trên hàng công. "Đá cặp với Quang Hải, Công Phượng hay Phan Văn Long tôi không gặp vấn đề gì. Bởi họ là những đồng đội quen thuộc từ U19 đến giờ. Tôi nghĩ các cầu thủ U23 Việt Nam có nhiều kinh nghiệm, được tập với nhiều cách chơi khác nhau tại CLB nên sẽ nhanh chóng thích nghi với sơ đồ mới mà ông Park áp dụng".

> Xem Lịch thi đấu của U23 VN tại giải M150

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam van toan m150 hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT