Quảng cáo

Thầy cũ của Luis Figo chính thức dẫn dắt ĐT Malaysia

Thứ hai, 15/05/2017 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều biến động, cuối cùng ĐT Malaysia đã có vị thuyền trưởng mới đó là ông Nelo Vingada.

Player Loading...

VIDEO: 'Chủ tịch Phan Thị' tới cổ vũ Công Phượng, Tuấn Anh

Cuối tháng 3 vừa qua, bóng đá Malaysia đón nhận biến động lớn trên cương vị HLV trưởng ĐTQG. Cụ thể, ông Ong Kim Swee bị giáng chức từ HLV trưởng ĐTQG xuống dẫn dắt U22 Malaysia. Sau khi HLV Ong Kim Swee rời ghế nóng ĐTQG, vị trí này được trao cho HLV Mario Gomez. Tuy vậy, khi chưa dẫn dắt Malaysia được trận nào ông Mario Gomez quyết định rút lui, không dẫn dắt ĐTQG Malaysia nữa.

HLV Nelo Vingada từng chỉ đạo Luis Figo vô địch U20 World Cup

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng ĐT Malaysia cũng tìm được một vị thuyền trưởng mới. Theo đó, người được lựa chọn là ông Nelo Vingada - cựu HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha.

Chia sẻ sau khi nhận chức vụ mới, HLV Nelo Vingada cho biết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Tunku Ismail Sultan Ibrahim bởi đã tạo điều kiện cho tôi dẫn dắt ĐT Malaysia. Tôi rất háo hức chờ đợi bắt tay vào công việc mới".

Ông Nelo Vingada năm nay 64 tuổi, ông từng dẫn dắt ĐTQG Bồ Đào Nha từ năm 1994 đến 1996. Đáng chú ý, ông Vingada cũng từng có mặt trong đội ngũ ban huấn luyện ĐT U20 Bồ Đào Nha từ năm 1988 đến 1991 chỉ đạo những hảo thủ như Luis Figo hay Rui Costa. Thời điểm đó U20 Bồ Đào Nha 2 lần vô địch U20 World Cup năm 1989 và 1991.

Vào ngày 25/5 tới đây ĐT Malaysia sẽ chính thức hội quân chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019, HLV Nelo Vingada sẽ có trận ra mắt ĐT Malaysia gặp CHDCND Triều Tiên vào ngày 8/6 tới tại Bình Nhưỡng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Figo Nelo Vingada vòng loại Asian Cup 2019 bóng đá Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT