Quảng cáo

Thành Lương đã có kế hoạch sau khi giải nghệ

Thứ hai, 12/12/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Thành Lương cho biết anh đã có sẵn dự tính cho tương lai sau khi treo giày.

Player Loading...

VIDEO: Pha kungfu của cầu thủ Indonesia khiến Thành Lương nằm sân

Sau thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016, Thành Lương đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế. Đây thực sự là một cú sốc lớn, bởi anh thường xuyên là một trong những nhân được được đặt niềm tin trên ĐTQG. Đáng chú ý hơn, cầu thủ của Hà Nội T&T mới bước sang tuổi 28 và còn nhiều thời gian để cống hiến cho nước nhà.

Dù sao thì quyết định cũng đã được đưa ra, Thành Lương cho biết anh đã suy nghĩ vấn đề này từ rất lâu rồi chứ không phải hành động bộc phát sau thất bại trước Indonesia tại AFF Cup 2016.

Thành Lương đã chia tay sự nghiệp quốc tế

Chia tay ĐTQG, thế nhưng Thành Lương vẫn tiếp tục thi đấu trên sân cỏ ở cấp CLB và mới đây anh được Hà Nội T&T cung cấp bản hợp đồng 3 năm. Thời gian thi đấu chuyên nghiệp còn khá dài trước mắt, thế nhưng ngay bây giờ Lương 'dị' đã tính tới kế hoạch tương lai. Anh nói: "Tạm thời tôi vẫn thi đấu cho CLB Hà Nội T&T. Tôi sẽ thi đấu đến lúc nào còn đá được, có thể vài năm nữa mới treo giày. Khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ tôi mong muốn chuyển sang làm HLV bóng đá, nhưng mọi thứ còn quá sớm. Dù vậy tôi đã tham gia khóa học bằng C HLV do VFF tổ chức."

Thành Lương muốn cầm quân sau khi giải nghệ là điều hết sức bình thường, đây cũng là sự lựa chọn của đại đa số cầu thủ bóng đá sau khi giải nghệ. Với sự chuẩn bị chu đáo từ hiện tại, Thành Lương có thể sớm tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho tương lai.

Thành Lương sinh năm 1988, anh bắt đầu chơi bóng khi mới 15 và khoác áo Hà Nội ACB. Trong sự nghiệp quốc tế, Thành Lương lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển quốc gia vào năm 2008, khi tròn 20 tuổi. Tính tới khi chia tay sự nghiệp quốc tế, Thành Lương đã có 7 bàn thắng cho ĐT Việt Nam sau 78 trận ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thành Lương đã có kế hoạch sau khi giải nghệ Thành Lương Thành Lương giã từ sự nghiệp quốc tế Thành Lương chia tay ĐT Việt Nam Thành Lương ở lại Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT