Quảng cáo

Thành Lương: “Có 1 điểm chung giữa ĐT Việt Nam năm 2008 và 2018”

Thứ sáu, 02/11/2018 09:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Phạm Thành Lương cho rằng ĐT Việt Nam hiện tại và ĐT Việt Nam năm 2008 có 1 điểm chung, và điều này rất hữu ích chuẩn bị cho AFF Cup.

VIDEO: Buổi tập chiều 1/11 của ĐT Việt Nam

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, tiền vệ Phạm Thành Lương cho rằng mỗi thế hệ cầu thủ đều có những điểm mạnh và yếu khác nhau. Bởi vậy, so sánh sức mạnh giữa ĐT Việt Nam hiện tại và năm 2008 là rất khó. Tuy nhiên, tiền vệ của Hà Nội FC cho rằng, 2 thế hệ ĐT Việt Nam có 1 điểm chung và điều này quyết định lớn tới thành công tại AFF Cup 2018.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Phạm Thành Lương

"Mỗi thế hệ cầu thủ đều có điểm mạnh yếu khác nhau, nhưng có 1 điểm chung giữa thế hệ ĐT Việt Nam 2008 và hiện tại là toàn đội được trải qua nhiều giải đấu lớn trước khi bước vào AFF Cup. Lứa cầu thủ hiện tại vừa có hai giải đấu thành công ở U23 châu Á và Asiad 2018.

Giải AFF Cup năm nay có thể thức và lịch thi đấu khá dày đặc, diễn ra chỉ trong vòng 1 tháng, thể lực sẽ bị bào mòn khá nhiều. Nhưng nếu biết cách duy trì phong độ, tôi tin thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lần nữa giúp bóng đá Việt Nam lên đỉnh vinh quang", tiền vệ Thành Lương cho biết.

Phạm Thành Lương từng cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2008, sau thành công đó anh đã có những lần tiếp theo dự giải đấu nhưng không thể tái hiện vinh quang. Tại giải đấu năm nay, ĐT Việt Nam đang đứng trước nhiều lợi thế để mang về chức vô địch AFF Cup lần thứ 2 cho bóng đá nước nhà. Chia sẻ về điều này, Thành Lương cho biết anh vẫn tự hào khi giờ đây đóng vai trò khán giả cổ vũ ĐT Việt Nam vô địch giải đấu.

Liên quan tới quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2018, sau đợt tập huấn tại Hàn Quốc với 3 trận đấu thử nghiệm, HLV Park Hang Seo đã rút gọn quân số đợt 1 xuống còn 25 cầu thủ. Sau đợt tập luyện cuối cùng tại Việt Nam, toàn đội sẽ di chuyển sang Lào vào sáng ngày 5/11. Đến ngày 7/11 (1 ngày trước trận ra quân), HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chốt quân số 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

XEM THÊM

>> Xuân Trường: “Chúng ta phải làm cho ngôi sao Việt Nam tỏa sáng”

>> Bất ngờ với tuyển thủ Việt Nam được trang chủ AFF Cup vinh danh

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng