Quảng cáo

Thái Lan thắng kịch tính bại tướng của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 04/06/2016 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tối qua 3/6 ĐT Thái Lan đã có chiến thắng kịch tính Syria trong loạt sút luân lưu. Trước đó ĐT Syria từng để thua ĐT Việt Nam 0-2.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs Syria

Sau khi để thua 0-2 trước ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Syria đã hành quân sang Thái Lan tham dự King's Cup 2016.

Tối qua 3/6, ĐT Syria đã bước vào trận đấu đầu tiên tại King's Cup gặp đội chủ nhà Thái Lan. Ở cuộc đối đầu này, các cầu thủ Syria nhập cuộc không tốt khi để Thái Lan có bàn mở tỉ số ở phút thứ 21, tiền đạo Teerasil Dangda là người tỏa sáng giúp đội tuyển xứ Chùa vàng có lợi thế.

ĐT Thái Lan, ĐT Syria, ĐT Việt Nam, Thái Lan thắng kịch tính bại tướng của ĐT Việt Nam, tin tức đt việt nam

ĐT Syria thua Thái Lan trong loạt đá penalty cân não

Sau khi bị thủng lưới, ĐT Thái Lan thi đấu càng hưng phấn hơn. Tưởng rằng hiệp 1 sẽ kết thúc với 1 bàn thắng, nhưng không, một phút trước khi bước vào giờ nghỉ các cầu thủ Thái Lan tổ tình huống phối hợp tấn công hoàn hảo. Sau những cú đập nhả ăn ý, bóng đến chân Mongkol Thossakrai và cầu thủ này băng xuống vượt qua thủ môn đối phương, trước khung thành trống anh không bỏ qua cơ hội giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 2-0.

Bước sang hiệp 2, ĐT Syria đã có những cải thiện về mặt tấn công. Trước một Thái Lan thi đấu tràn đầy tự tin, các cầu thủ Syria đã tận dụng tốt những tình huống phản công nhanh để quân bình tỉ số 2-2 trước khi hiệp 2 kết thúc, 2 pha lập công của Syria thuộc về Mawas (60') và Ahga (86').

Bước vào loạt sút penalty, các cầu thủ hai đội đều tỏ ra tự tin và sút liên tục chuẩn xác tới 6 loạt đá. Tuy nhiên, ở loạt sút thứ 7 cầu thủ số 4 của Syria đã thất bại. Kết quả cuối cùng trong loạt sút luân lưu, ĐT Thái Lan thắng cuộc với tỉ số 7-6.

Với chiến thắng nêu trên, ĐT Thái Lan sẽ vào chung kết gặp ĐT Jordan tại King's Cup 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan ĐT Syria ĐT Việt Nam Thái Lan thắng kịch tính bại tướng của ĐT Việt Nam tin tức đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT