Quảng cáo

Tân TGĐ VPF hứa đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới

Thứ sáu, 13/11/2015 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay (13/11), ông Cao Văn Chóng chính thức nhận chức Tổng giám đốc VPF và có buổi gặp gỡ và trao đổi với một số lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF).

VIDEO: Xem giò Sergio van Dijk, tuyển thủ Indonesia muốn tới V-League thi đấu

Sau khi ông Phạm Ngọc Viễn rời ghế Tổng giám đốc (TGĐ) VPF, người kế nhiệm vị trí này đó là ông Cao Văn Chóng. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại B.Bình Dương, vị tân TGĐ này hứa hẹn sẽ giúp bóng đá Việt Nam ngày một tiến bộ hơn.

Sáng nay (13/11), ông Chóng cùng Phó chủ tịch thường trực HĐQT Cty VPF đã gặp gỡ Ban Tổng thư ký và lãnh đạo các phòng chức năng của LĐBĐVN nhằm trao đổi và chia sẻ công việc trong cương vị mới. Trong buổi gặp mặt này, ông Cao Văn Chóng đã nhận được những lời chúc mừng. Với Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh tin tưởng ông Chóng sẽ nhanh chóng bắt nhịp với guồng quay mới, tạo được bước tiến đột phá cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia mùa giải tới.

Cao Văn Chóng, TGĐ VPF, Tổng giám đốc VPF, LĐBĐ Việt Nam, VFF, Tân TGĐ VPF hứa đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, tổng giám đốc mới của VPF

Ông Cao Văn Chóng (giữa) làm việc vào các thành viên VPF và VFF

Về phần mình, tân TGĐ Cty VPF Cao Văn Chóng đã chia sẻ những quan điểm riêng khi tiếp nhận cương vị mới. Ông Cao Văn Chóng cho biết sẽ kế thừa nền tảng và phát huy những thành quả mà VPF đã đạt được trong những năm qua, đồng thời sẽ cùng các thành viên trong Ban TGĐ nỗ lực hơn nữa trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải, đưa bóng đá Việt Nam phát triển lên tầm cao mới.

Liên quan tới vấn đề bảo hiểm cho các cầu thủ, ông Chóng cho biết VPF đang tiến hành làm việc với đối tác là Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI) để lựa chọn gói phù hợp nhất.

Vấn đề mua bảo hiểm đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các đội bóng, cầu thủ cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Nếu kế hoạch này thành công, đây sẽ là dấu ấn đầu tiên của ông Cao Văn Chóng trong nhiệm kỳ tại VPF.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cao Văn Chóng TGĐ VPF Tổng giám đốc VPF LĐBĐ Việt Nam VFF Tân TGĐ VPF bóng đá Việt Nam tổng giám đốc mới của VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT