Quảng cáo

Trò cưng của HLV Miura trở thành ‘hàng hót’ tại V-League

Thứ sáu, 13/11/2015 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi CLB SLNA thông báo quyết định đồng ý để Ngô Hoàng Thịnh ra đi thì có ít nhất 3 đội bóng nhảy vào cuộc đua tranh giành tiền vệ sinh năm 1992 này.

VIDEO: Pha vào bóng khiến Ngô Hoàng Thịnh lỡ SEA Games 28

Hợp đồng giữa Ngô Hoàng Thịnh và CLB SLNA sẽ hết hạn vào tháng 12 tới. Nhằm giữ chân Hoàng Thịnh, phía SLNA và cầu thủ này đã có những cuộc đàm phán song không thể tìm được tiếng nói chung.

Nguyện vọng của Hoàng Thịnh là ở lại cống hiến cho SLNA nhưng bù lại SLNA phải có chế độ đãi ngộ tốt để anh yên tâm cống hiến. Theo nhiều nguồn tin, con số mà Thịnh muốn nhận được là 6 tỷ đồng cho bản hợp đồng 3 năm.

Hoàng Thịnh chia tay SLNA,Tin tức bóng đá Việt Nam,Ngô Hoàng Thịnh,Sông lam Nghệ An,Bóng đá Việt,Ngô Hoàng Thịnh ở lại SLNA,Ngô Hoàng Thịnh chia tay SLNA, miura

Hoàng Thịnh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Miura

Tuy nhiên, đây lại là con số quá lớn với một đội bóng vốn có nguồn kinh phí eo hẹp như SLNA. Theo tìm hiểu, phía SLNA chỉ có thể đáp ứng được nửa mong muốn của Hoàng Thịnh và chấp nhận để Hoàng Thịnh ra đi.

Theo quy định, Ngô Hoàng Thịnh còn 1 năm nữa mới hết thời hạn trả chi phí đào tạo trẻ cho SLNA, nghĩa là đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ này, sẽ phải trả phí đào tạo trẻ cho SLNA. Tuy nhiên, do Hoàng Thịnh sớm lên đội 1 và có nhiều năm cống hiến cho đội bóng xứ Nghệ nên anh được CLB ưu tiên.

Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm chinh chiến giúp Hoàng Thịnh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng có thực lực ở V-League. Theo đó, Cần Thơ, Quảng Ninh và Bình Dương sẵn sàng chi ra một mức lót tay cùng chế độ đãi ngộ đủ để làm hài lòng Hoàng Thịnh.

Với cá nhân tiền vệ sinh năm 1992 này, anh chia sẻ rằng sẽ lựa chọn một đội bóng có tiềm năng cạnh tranh ở đấu trường quốc nội, qua đó sẽ được thi đấu thường xuyên để lọt vào ĐT Việt Nam.

Ngô Hoàng Thịnh đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá Việt Nam. Nguồn thể lực sung mãn cùng khả năng điều tiết trận đấu xuất sắc giúp Thịnh trở thành nhân tố thường xuyên trong đội hình của HLV Miura.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Thịnh chia tay SLNA Tin tức bóng đá Việt Nam Ngô Hoàng Thịnh Sông lam Nghệ An Bóng đá Việt Ngô Hoàng Thịnh ở lại SLNA Ngô Hoàng Thịnh chia tay SLNA miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo