Quảng cáo

Stuttgart vs Dortmund: Chiến đấu vì ngôi Á quân, 21h30 ngày 29/3

Thứ bảy, 29/03/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với chức vô địch sớm của Bayern Munich, mục tiêu của những đội bóng còn lại là ngôi Á quân Bundesliga và tối nay Dortmund sẽ đối đầu với Stuttgart để lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH.

 

Dù đã chắc một chân trong top 4, nhưng một chiến thắng trước Stuttgart tối nay sẽ là nguồn động lực tinh thần lớn đối với Dortmund. Không những vậy, nếu trở về với 3 điểm trong tay thầy trò HLV Jürgen Klopp sẽ lấy lại được vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga đã bị cướp bởi Schalke 04 mới đây.

 

Bayern Munich, Dortmund, Stuttgart, Stuttgart vs Dortmund, link sopcast Stuttgart vs Dortmund, truc tiep Stuttgart vs Dortmund, Bundesliga, video Stuttgart vs Dortmund

Dortmund chiến đấu vì ngôi Á quân

 

Xét về phong độ gần đây, Dortmund cũng chẳng hơn Stuttgart là bao khi họ chỉ thắng 2, thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, thầy trò HLV Huub Stevens 1 thắng, 2 hòa và 2 thua trong 5 trận đấu gần đây. Tuy nhiên, lịch sử đối đầu vẫn nghiêng về Dortmund bởi trong 6 cuộc đụng độ gần nhất họ có 2 chiến thắng và còn lại là hòa.

 

Với phong độ và đội hình hiện tại, rõ ràng Dortmund hơn hẳn Stuttgart và họ cần phải giữ chắc vị trí top 4 để tập trung cho đấu trường Champions League diễn ra sắp tới. Vì vậy, sẽ không có chuyện thầy trò HLV Klopp nhượng bộ trước Stuttgart.

 

Tuy nhiên, Stuttgart cũng có lý do để phấn đấu đó là mục tiêu trụ hạng. Lúc này, đội chủ sân Mercedes-Benz Arena chỉ có một thiệt hại về lực lượng là Rojas dính chấn thương và cơ hội giành chiến thắng của họ là vẫn còn.

 

Trận đấu giữa Stuttgart vs Dortmund sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 21h30 ngày 29/3, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Dortmund Stuttgart Stuttgart vs Dortmund link sopcast Stuttgart vs Dortmund truc tiep Stuttgart vs Dortmund Bundesliga video Stuttgart vs Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT