Quảng cáo

Sớm lộ diện 3 ứng viên Quả bóng vàng 2017

Thứ sáu, 05/05/2017 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuộc đua Quả bóng vàng 2017 mới chỉ bước qua giai đoạn đầu, nhưng ngay lúc này 3 ứng viên sáng giá nhất đã lộ diện.

Player Loading...

VIDEO: Xem Ronaldo tập nói tiếng Việt cực dễ thương

Phải tới cuối năm nay chủ nhân Quả bóng vàng 2017 mới được công bố, dù thời gian còn rất dài nhưng ngay từ lúc này 3 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này đã lộ diện. Cái tên đầu tiên giới truyền thông đánh giá cao đó chính là Cris Ronaldo, anh đang chơi cực ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Không chỉ ghi 5 bàn thắng vào lưới Bayern Munich ở 2 trận bán kết liên tiếp, CR7 mới đây còn lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid tại lượt đi bán kết C1. Với những gì đã thể hiện, Ronaldo đã giúp Real Madrid đặt một chân vào trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Ronaldo (phải), Buffon (giữa) và Messi đang là 3 ứng viên sáng giá cuộc đua QBV 2017

Tại đấu trường quốc nội, Ronaldo mới chỉ có 20 bàn tại La Liga cùng 6 đường kiến tạo, thế nhưng những đóng góp của anh cho Real Madrid là rất lớn. Hiện tại Real Madrid bằng điểm Barca nhưng xếp thứ 2 tại La Liga, thế nhưng CR7 và các đồng đội đá ít hơn 1 trận nên cơ hội vô địch là khá lớn khi cuối tuần này mùa giải bước sang vòng 36. Với những gì đã thể hiện cho tới hiện tại, CR7 đang là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua QBV 2017.

Ứng viên sáng giá tiếp theo đó là Lionel Messi, dù không thể giúp Barca đi tiếp tại Champions League thế nhưng anh đang đã có những màn trình diễn rất ấn tượng tại La Liga. 33 bàn và 9 kiến tạo, con số này cho thấy sự xuất sắc cũng như tầm quan trọng của Messi tại Barca. Ngoài La Liga, Barca cũng đang nỗ lực cùng Barca chinh phục Copa del Rey.

Cái tên thứ 3 sớm xuất hiện trong cuộc đua Quả bóng vàng 2017 là Gianluigi Buffon, thủ thành của Juventus đang thể hiện cực tốt bất chấp không còn tuổi trẻ. Ở tuổi 36, Buffon vẫn cho thấy sự hoàn hảo, chắc chắn đến ngỡ ngàng trước khung gỗ. Chính những pha cản phá xuất thần, ra vào hợp lý giúp Juventus giữ sạch lưới trước Barca để vào bán kết Champions League.

Từ giờ cho tới khi công bố chủ nhân Quả bóng vàng 2017 vẫn còn dài, bởi vậy cả 3 ứng viên nêu trên cần phải nỗ lực thể hiện tốt hơn nữa mới hy vọng chạm tay vào danh hiệu cao quý của tạp chí France Football.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2017 bóng đá quốc tế La Liga Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT