Quảng cáo

Ronaldo xin bóng trọng tài tri ân đồng đội

Thứ tư, 03/05/2017 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi trận đấu giữa Real Madrid và Atletico kết thúc, Cris Ronaldo đã xin bóng trọng tài để tri ân đồng đội.

Lucas Vazquez không có tên trong đội hình xuất phát ở trận Real Madrid 3-0 Atletico kết thúc rạng sáng nay 3/5, chỉ vào sân từ phút 77 thay Karim Benzema nhưng anh để lại nhiều ấn tượng. Bên cạnh những tình huống đi bóng mạnh mẽ, Vazquez để lại dấu ấn đặc biệt với đường kiến tạo ở phút 86 giúp Ronaldo hoàn tất cú hat-trick, đồng thời mang về chiến thắng 3-0 cho Real Madrid.

Ronaldo và Vazquez phối hợp bên cánh phải, sau đó tài năng người Tây Ban Nha tăng tốc dẫn bóng sát đường biên ngang trước khi chuyền ngược lại cho CR7. Ở tư thế không thể thuận lợi hơn, Ronaldo khống chế bóng trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Jan Oblak.

Vazquez góp công lớn giúp Ronaldo thiết lập nhiều kỷ lục

Khi trận đấu kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha tiến tới gần trọng tài Atkinson bày tỏ nguyện vọng và lập tức được vị Vua áo đen trao cho quả bóng, sau đó anh dành tặng cho Vazquez. Đây được xem là hành động tri ân của CR7 với Vazquez, bởi đường kiến tạo của tài năng này đã giúp Ronaldo mang về hàng loạt các kỷ lục.

Dưới thời HLV Zidane, Lucas Vazquez thường xuyên được tin dùng. Cho tới thời điểm hiện tại, Vazquez đã có 30 trận thi đấu tại La Liga, 9 trận ra sân ở đấu trường Champions League. Đáng chú ý, Vazquez đã có 3 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Trận đấu lượt về bán kết Champions League giữa Atletico và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 11/5 tới đây, mời quý vị chú ý đón xem.

XEM THÊM

>>> Lịch thi đấu bán kết C1 - Champions League

>>> CR7 lập hat-trick, Messi bị ‘đá đểu’ vụ nâng áo

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League tin tức Champions League bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT