Quảng cáo

Solo ngoạn mục, Villa khiến Lee Nguyễn và đồng đội ‘ôm hận’

Thứ hai, 16/03/2015 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với New England rạng sáng nay, tiền đạo David Villa của New York đã có màn solo ngoạn mục trước 4 hậu vệ đối phương để ghi bàn thắng. Qua đó, cựu sao của Barca khiến đội bóng của Lee Nguyễn phải chịu trận thua 0-2.

Video pha solo ngoạn mục của David Villa trước New England

Khác hẳn với phong độ yếu kém ở cuộc đối đầu với Orlando City trước đó, trận gặp New England diễn ra rạng sáng nay David Villa đã có màn trình diễn ấn tượng đem về chiến thắng 2-0 cho New York City.

Ở phút thứ 20, cựu tiền đạo của Barcelona đã có màn solo ngoạn mục trước 4 cầu thủ đối phương để ghi bàn thắng mở tỉ số cho New York City. Không dừng lại ở đó, đến phút thứ 84 David Villa tiếp tục để lại dấu ấn với đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Từ tình huống phản công nhanh, David Villa nhanh chóng đột nhập vào vòng cấm địa của New England trước khi tung đường chuyền 'dọn cỗ' cho Mullins nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu.

New England, David Villa, New York, Barca, Lee Nguyễn, Villa đánh bại Lee Nguyễn, David Villa solo đẹp mắt, video bàn thắng Lee Nguyễn, video bàn thắng Villa, MLS 2015

David Villa khiến Lee Nguyễn và đồng đội ‘ôm hận’

Ở phía bên kia, các cầu thủ New England chỉ thể hiện sự yếu kém. Ngay cả cầu thủ được kỳ vọng nhất là Lee Nguyễn cũng thi đấu không tốt, chính vì vậy mà cựu ngôi sao của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã bị thay ra ở phút thứ 71 nhường chỗ cho Scott Caldwell.

Mùa giải trước, Lee Nguyễn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý tại MLS. Tiền vệ gốc Việt này thi đấu thăng hoa, chính anh là người góp công lớn nhất giúp New England vào tới trận chung kết MLS.

Với kết quả nêu trên, Lee Nguyễn cùng New England đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại MLS mùa giải năm nay. Trong khi đó, New York có chiến thắng đầu tay - trước đó hòa 1-1 trước Orlando City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
New England David Villa New York Barca Lee Nguyễn Villa đánh bại Lee Nguyễn MLS 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT