Quảng cáo

Kaka ghi bàn cứu vớt Orlando trong ngày ra mắt MLS

Thứ hai, 09/03/2015 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận đầu tiên khoác áo Orlando City, tiền vệ Kaka đã trở thành người hùng khi giúp đội nhà 'thoát hiểm' trước New York City.

VIDEO: Kaká ghi bàn thắng đầu tiên tại giải nhà nghề Mỹ MLS

Rạng sáng nay, Kaka cùng Orlando City bước vào cuộc đọ sức vào New York City tại giải MLS 2015. Trận đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Liên tục là các màn tấn công rực lửa của hai đội, thế nhưng trong suốt thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất không có bàn thắng nào được ghi.

Orlando City, Kaka, Kaka ghi bàn vào lưới New York City, Kaka cứu giúp Orlando City, video clip ban thang kaka, video kaka ghi ban MLS, MLS 2015

Kaka cứu Orlando City thoát khỏi trận thua

Bước sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục trong thế đôi công và bất ngờ đã đến ở phút thứ 76 khi New York có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của M. Diskerud. Lúc này, các cầu thủ Orlando City chơi nhiệt huyết hơn. Tuy nhiên, chính sự máu lửa đó khiến đội chủ nhà gặp khó khăn khi hậu vệ A. Collin bị truất quyền thi đấu.

Với 10 người trên sân, Orlando City vẫn thi đấu khá ấn tượng và lúc này cái tên sáng giá nhất là Kaka bắt đầu thể hiện tài năng. Đúng vào phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, cựu sao của Real Madrid đã tỏa sáng với cú đá phạt thành bàn từ cự ly 25 mét. Dù bàn thắng có phần may mắn, thế nhưng nó cũng đủ cứu giúp Orlando City thoát được trận thua.

Trong đội hình của New York City cũng sở hữu một cái tên đáng được chờ đợi là David Villa, thế nhưng cựu tiền đạo của Barca này không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu này.

Với 1 điểm có được, 2 đội tạm chia nhau vị trí thứ 3 trên BXH giải MLS miền đông

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MLS 2015 Orlando City Kaka New York City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo