Quảng cáo

Sốc trước giá trị của CR7 và Bale so với đội hình của Sevilla

Thứ ba, 12/08/2014 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận Siêu Cúp châu Âu diễn ra sắp tới Real Madrid là đội bóng vượt trội hơn hẳn Sevilla về cả đội hình và lực lượng, nhưng khi nhắc tới giá trị cầu thù thì nhiều người đều thấy sốc bởi riêng Cris Ronaldo và Bale chấp cả đội hình của Sevilla.

 

Trước khi chính thức khai màn La Liga, Real Madrid sẽ bước vào trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla. Đang hừng hực khí thế với chức vô địch Champions League ở mùa giải trước, lại cộng thêm 2 tân binh đẳng cấp là Toni Kroos và James Rodriguez nên Los Blancos càng tự tin hơn để giành chiếc Cúp đầu tiên ở mùa giải 2014-2015.

 

Đối đầu với Sevilla, Real Madrid là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn về cả đội hình lẫn chất lượng cầu thủ. Mới đây, tờ Transfermarkt tiến hành thống kê về giá trị cầu thủ của hai đội trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu diễn ra sắp tới. Thật đáng kinh ngạc khi giá trị chuyển nhượng của Real Madrid gấp nhiều lần so với Sevilla.

 

Sevilla vs Real Madrid, trực tiếp Sevilla vs Real Madrid, link sopcast Sevilla vs Real Madrid, Siêu Cúp châu Âu, Real Madrid, Sevilla, Cris Ronaldo, Bale, kết quả Sevilla vs Real Madrid

Ronaldo và Bale là hai cầu thủ đắt giá nhất của Real Madrid

 

Theo đó, tổng đội hình Real Madrid hiện tại lên tới 638 triệu bảng, trong khi đó Sevilla chỉ là 107,54 triệu bảng. Một so sánh khác cho thấy, chỉ tính riêng giá trị của Cris Ronaldo (70,4 triệu bảng) và Gareth Bale (88 triệu bảng) cũng đã 150,4 triêu bảng - con số lớn hơn gấp rưỡi so với cả đội hình của Sevilla.

 

Hiện tại cầu thủ đắt giá nhất của Sevilla là hậu vệ Alberto Moreno có giá trị 14 triệu bảng. Sự chênh lệch ở trên bảng xếp hạng 100 đội bóng đắt giá nhất thế giới cũng được thể hiện rõ ràng, trong khi Real Madrid đứng vị trí đầu tiên thì Sevilla tụt ở tận vị trí thứ 39.

 

Mặc dù chênh lệch rất xa về giá trị đội hình, thế nhưng kết quả trận đấu đêm nay rạng sáng ngày mãi vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Real Madrid hiện tại đang có đội hình mạnh nhất với những Cris Ronaldo, Bale, James Rodriguez, Toni Kroos hay Benzema... thế nhưng Sevilla vẫn có cơ hội giành chiến thắng nếu thi đấu với quyết tâm cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link sopcast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT