Quảng cáo

Real Madrid vs Sevilla: "Siêu Cúp" của những "Siêu sao", 1h45 ngày 13/8

Thứ ba, 12/08/2014 05:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với dàn 'binh hùng tướng mạnh' có trong tay, Real Madrid đang hướng đến danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới. Lúc này, một chiếc "Siêu cúp" sẽ khởi đầu cho tham vọng giành nhiều "siêu danh hiệu" của những siêu sao trong thời gian tới.

 

Đã mạnh nay còn mạnh hơn

 

Real Madrid vs Sevilla, Sieu cup chau Au 2014, Real đấu với Sevilla, Real Madrid - Sevilla, Galaticos, Los Blancos, Toni Kroos, James Rodriguez, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema

Real Madrid sẽ có màn tái xuất của bộ ba hủy diệt BBC

 

Real Madrid vẫn đang dần dần hoàn thiện và trở nên mạnh mẽ hơn với hàng loạt bản hợp đồng có giá trị. Từ thời kỳ của Galaticos  1.0 cho tới 2.0, và bây giờ với sự xuất hiện thêm của những cái tên như Toni Kroos hay James Rodriguez, kỷ nguyên của một Galaticos 3.0 đang hướng tới danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới.

 

Đây sẽ là trận đấu mà Kền Kền sẽ ra mắt những tân binh sáng giá của mình. Ngoại trừ thủ thành Keylor Navas, hai cái tên sáng giá đã rực sáng trên bầu trời World Cup gồm Toni Kroos và James sẽ đều có cơ hội tham gia vào buổi biểu diễn của những siêu sao.

 

Sự xuất hiện của những cái tên ở hàng tiền vệ sẽ giúp Ancelotti dễ dàng tìm ra nhiều phương án tấn công hơn. Sự hỗ trợ và tăng cường bóng cho bộ ba hủy diệt Bale-Benzema-Ronaldo chắc chắn sẽ tốt hơn. Có thể nói, Real đang sở hữu sức mạnh có thể bùng nổ ở mọi vị trí.

 

Tuy vậy, Real vẫn thường có khởi đầu chậm cham ở đầu mùa giải, hơn thế họ cũng sẽ ra mắt những tân binh. Đó là lý do để người ta có quyền hoài nghi về lối đá mà Real sẽ thể hiện. Vì thế hãy lường trước rằng, Real có thể chưa thể đá đẹp, biến hóa hay hủy diệt đối thủ. Thậm chí dàn siêu sao ấy có thể bị hạ gục một cách không thương tiếc. Nhưng đó là những siêu sao dành cho những siêu cúp, và vì thế cũng hãy tin họ sẽ chính là họ.

 

Real Madrid vs Sevilla, Sieu cup chau Au 2014, Real đấu với Sevilla, Real Madrid - Sevilla, Galaticos, Los Blancos, Toni Kroos, James Rodriguez, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema

Toni Kroos và James nhiều khả năng cũng sẽ tham chiến

 

Siêu sao chinh phục siêu cúp

 

Carlo Ancelotti đã khẳng định Cris Ronaldo hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu này, để anh chinh phục danh hiệu cá nhân cấp CLB còn thiếu duy nhất của mình. Gareth Bale với nền tảng thể lực sung mãn, cùng việc được chơi trên quê hương nên chắc chắn anh cũng sẽ ra sân. Và người còn lại là Benzema, cầu thủ cần xuất hiện không chỉ để ghi bàn mà để tái hợp lại bộ ba hủy diệt thần thánh BBC ở mùa giải trước.

 

Real Madrid vs Sevilla, Sieu cup chau Au 2014, Real đấu với Sevilla, Real Madrid - Sevilla, Galaticos, Los Blancos, Toni Kroos, James Rodriguez, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema

Ronaldo hoàn toàn sẵn sàng để chinh phục danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới

 

Đó là những mũi tấn công chính, còn về tuyến tiền vệ, Luka Modric, Toni Kroos và James Rodriguez, đó là những cái tên hoàn toàn có thể ra sân. Và NHM đang rất muốn chứng kiến xem họ có thể làm được những gì.

 

Tuyến hậu vệ có lẽ là mối lo ngại duy nhất ở thời điểm hiện tại. Pepe và Ramos đều đã thể hiện phong độ cực cao hồi cuối mùa giải trước, tuy nhiên họ lại thi đấu rất thiếu thuyết phục ở kỳ W.C vừa rồi. Tuy nhiên đây vẫn sẽ là hai vị trí đảm bảo được suất đá chính của mình. Hai bên cánh sẽ là Coentrao và Carvajal, những cầu thủ có khả năng tham chiến cũng rất lợi hại.

 

Real thì ngày càng lớn mạnh, còn Sevilla vô địch Europa League đã yếu đi rất nhiều. Họ mất đi nhạc trưởng Ivan Rakitic vào tay Barca. Carlos Bacca thì sắp gia nhập Atleitco, đấy là còn chưa kể hàng loạt những cái tên như Mbia, Perotti hay Mrrin cũng đã rời Sevilla trong mùa hè vừa rồi. Rõ ràng Sevilla đang quá yếu để chống lại sức mạnh của một dàn sao quá mạnh như Real Madrid.

 

Trận tranh siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid vs Sevilla sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 13/8 và được Thethao247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

 

LỊCH SỬ ĐỐI ĐẦU:

 

173 lần gặp mặt, Real Madrid thắng tới 91 trận, hòa 29 và để thua 53 lần.

 

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

 

Real Madrid: - Không có Xabi Alonso vì án phạt treo giò

Sevilla: Bacca chưa chắc chắn ra sân

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Coentrao; Kroos, Modric; Bale, Rodriguez, Ronaldo; Benzema.

 

Sevilla: Beto; Coke, Pareja, Fazio, Moreno; Krychowiak, Denis, Carriço, Iborra; Aspas, Bacca.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Sevilla Sieu cup chau Au 2014 Real đấu với Sevilla Real Madrid - Sevilla Galaticos Los Blancos Toni Kroos James Rodriguez Cristiano Ronaldo Karim Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT