Quảng cáo

Sốc: Cựu tiền vệ của Real Madrid có con với em họ

Thứ sáu, 12/09/2014 23:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một bí mật động trời mới đây đã được báo chí Đức phanh phui, đó là cựu tiền vệ Nuri Sahin của Real Madrid đã kết hôn và có con với cô em họ tên Tugba.

 

Nuri Sahin, Real Madrid, Tugba, Sahin có con với em họ, sahin cưới em họ, Real Madrid, Borussia Dortmund, Ngôi sao

Nuri Sahin khi còn chơi cho Real Madrid

 

Nuri Sahin đã chính thức chia tay Real Madrid trong mùa hè 2014 để chuyển sang khoác áo Borussia Dortmund, tiền vệ này đã chơi bóng cho đội đội chủ sân Signal Iduna Park ở mùa giải 2013/14 theo dạng cho mượn từ Bernabeu.

 

Vừa mới chính thức trở thành người của Dortmund, Nuri Sahin lập tức bị phanh phui một bí mật động trời có liên quan tới cô vợ Tugba của anh. Theo báo chí Đức, Sahin và Tugba có mối quan hệ họ hàng, cặp đôi này bất chấp mọi lời bàn tán của dư luận để tổ chức đám cưới với nhau trong năm 2007. Trong bữa tiệc trọng đại có tới 370 vị khách mời, ngoài gia đình 2 bên còn có những đồng đội của Sahin như Mesut Oezil hay Hamit Altintop...

 

Nuri Sahin, Real Madrid, Tugba, Sahin có con với em họ, sahin cưới em họ, Real Madrid, Borussia Dortmund, Ngôi sao

Sahin cưới em họ Tugba và đã có với nhau 1 bé trai Omer

 

Được biết, vì Sahin và Tugba có mối quan hệ thân thiết nên cả hai đã gắn bó với nhau từ sớm. Sau thời gian dài ở bên nhau, họ đã nảy sinh tình cảm nam nữ. Trước khi quyết định kết hôn, Sahin và Tugba phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ dư luận khi bị cho rằng làm trái với luân thường đạo lý.

 

Sau khi báo Đức công khai câu chuyện nêu trên, có rất nhiều NHM đã đưa ra những bình luận khác nhau. Một số thì phản ứng gay gắt, nhưng cũng có người tỏ rõ sự thông cảm của mình đối với cựu tiền vệ của Real Madrid.

 

"Thật kỳ lạ, đây có phải là pháp luật Đức? chắc hẳn họ đã thông qua chuyện này", một CĐV cho biết.

 

Một tài khoản có tên Ipadalienblue cho biết: "Nó có thể là không hợp pháp, nhưng đâu phải là điều cấm kỵ".

 

Trong khi đó, tài khoản có tên kolapz nói rằng: "Không có gì lạ. Họ kết hơn với em họ có gì không hợp pháp, điều này đã được tán thành ở nhiều nước trên thế giới"...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao La Liga Bundesliga Los Blancos Tugba
Xem thêm