Quảng cáo

Sir Alex dự đoán nhà vô địch NHA 2016/17

Thứ sáu, 28/10/2016 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh 2016/17 mới trải qua 9 vòng đấu, nhưng theo cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson thì nhà vô địch giải đấu năm nay nhiều khả năng sẽ là Man City.

Player Loading...

VIDEO: Joe Hart thủng lưới sau sai lầm, HLV lắc đầu ngao ngán

Ngoại hạng Anh 2016/17 đã đi qua 9 vòng đấu, cuộc cạnh tranh top đầu đang diễn ra rất kịch tính với những Man City, Arsenal và Liverpool (cùng 20 điểm). Bên ngoài top 3, Chelsea và Tottenham cũng chỉ hơn kém nhau về chỉ số phụ khi cùng sở hữu 19 điểm sau 9 trận đấu.

Sir Alex Fegurson dự đoán Man City vô địch NHA 2016/17

Nhìn cục diện BXH Ngoại hạng Anh có thể thấy rõ sức mạnh của các đội bóng, thế nhưng theo cá nhân cựu HLV Sir Alex Ferguson thì Man City vẫn được đánh giá cao nhất. Ông cho biết: "Tôi nghĩ giải đấu năm nay có 5 đội bóng cạnh tranh chức vô địch, trong đó Man City là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu. Sự cạnh tranh giữa Pep Guardiola và Mourinho thật thú vị, nhưng mọi người đừng quên Arsenal cũng là đội bóng mạnh.

Tottenham cũng đầy tiềm năng trong cuộc đua năm nay, họ là một tập thể vững mạnh với sự kết hợp giữa cầu thủ trẻ và kinh nghiệm. Những trụ cột như Kane và Alli chấn thương, họ vẫn có cầu thủ chất lượng."

Được Sir Alex Ferguson đánh giá cao, thế nhưng phong độ gần đây của Man City không được tốt. Trong 3 vòng đấu vừa qua thầy trò HLV Pep Guardiola chưa biết mùi chiến thắng, họ liên tiếp để Southampton và Everton cầm hòa, trước đó là thất bại 0-2 ở cuộc đối đầu với Tottenham.

Cuối tuần này, Man City sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp West Brom, đây là cơ hội để The Citizens vực dậy tinh thần để trở lại cuộc đua vô địch.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ The Citizens Old Trafford Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT