Quảng cáo

SHB.Đà Nẵng bất ngờ 'mềm mỏng' với Ngọc Hải

Thứ bảy, 07/11/2015 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thay vì những phát biểu cứng nhắc, Tổng giám đốc SHB.Đà Nẵng ông Bùi Xuân Hòa đã thay đổi cách suy nghĩ để tạo điều kiện tốt nhất cho Quế Ngọc Hải hoàn trả số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 10 siêu phảm sút phạt ấn tượng nhất V-League 2015

Bác sĩ Tan Jee Lim - người trực tiếp chữa trị chấn thương cho Anh Khoa thông báo số tiền trong ca phẫu thuật chỉ rơi vào khoảng 650 triệu đồng kể cả khi phát sinh. Tuy nhiên, theo những thống kê của phía SHB.Đà Nẵng thì tổng chi phí hiện đã rơi vào khoảng 830 triệu đồng, trong đó có các phí phụ như tiền đi lại, ăn ở... trong quá trình điều trị.

SHB. Đà Nẵng, Bùi Xuân Hòa, Đà Nẵng bất ngờ mềm mỏng với Ngọc Hải, Quế Ngọc Hải, Anh Khoa, vu ngoc hai anh khoa, SLNA

Ông Hòa cảm thấy tội cho Ngọc Hải

Trước số tiền không nhỏ nêu trên, phía SHB.Đà Nẵng cũng nhận thấy Quế Ngọc Hải sẽ gặp không ít khó khăn trong việc hoàn trả. Trong một phát biểu mới đây, Tổng giám đốc Bùi Xuân Hòa cho biết: "Chúng tôi vừa mới gửi các hóa đơn, chứng từ nên bản thân Hải cũng cần có thời gian để chuẩn bị. Số tiền đó cũng không phải là nhỏ, cậu ấy cũng cần làm việc với phía SLNA trước khi trao đổi với chúng tôi.

Tôi không muốn đề cập nhiều đến vấn đề này bởi nói nhiều, Hải sẽ tủi thân, tội cho cậu ấy. Mọi chuyện liên quan đến tiền bạc nên dừng lại ở đây, đợi đến khi 2 bên chốt lại rồi hẵng nói. Đó là cách tốt nhất vào lúc này để giải quyết vụ việc" - trích trên Thể thao 24h.

TGĐ Bùi Xuân Hòa cũng cho biết, ông không muốn bình luận thêm về vấn đề này bởi điều quan trọng bây giờ là đôi bên tự thu xếp với nhau.

Cách đây không lâu, Ngọc Hải đã nhận được tin khá vui khi Ngân hàng TMCP Bắc Á đồng ý giúp anh trong việc hoàn trả phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa.

Cho tới thời điểm này, vụ việc gần như đã được giải quyết. Trong thời gian tới, phía SLNA, Ngọc Hải và SHB.Đà Nẵng sẽ ngồi lại để 'chốt' con số cụ thể.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB. Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa Đà Nẵng bất ngờ mềm mỏng với Ngọc Hải Quế Ngọc Hải Anh Khoa vu ngoc hai anh khoa SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT