Quảng cáo

Schweinsteiger xin lỗi NHM sau khi xúc phạm Dortmund

Thứ hai, 28/07/2014 11:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bastian Schweinsteiger mới đây đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau khi thể hiện bài hát có những lời lẽ thô tục hướng về đội bóng Borussia Dortmund.

 

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức, tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng cùng bạn bè. Trong buổi tiệc này Schweinsteiger đã nổi hứng thể hiện một bài hát và trong đó có chứa những lời lẽ thô tục xúc phạm tới CLB Borussia Dortmund. Thật không may cho tiền vệ 29 tuổi này bởi khoảnh khắc '1 phút tỏa sáng' của anh được ghi lại và sau đó đã lan truyền nhanh chóng trên internet.

 

Bastian Schweinsteiger, Borussia Dortmund, Schweinsteiger xúc pham Dortmund, Schweinsteiger xin lỗi NHM, Bayern Munich, Ngôi sao, ĐT Đức, World Cup 2014, Schweinsteiger bị chỉ trích

Schweinsteiger xin lỗi NHM sau khi xúc phạm Dortmund

 

Với đoạn clip thóa mạ đội bóng đại kình địch của Bayern Munich, Schweinsteiger lập tức phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ đông đảo NHM bóng đá Đức nói chung và CLB Dortmund nói riêng. Đáng chú ý là trong bài hát của Schweinsteiger có một số đoạn kiểu như 'BVB là đồ con hoang...'.

 

Sau khi hứng chịu rất nhiều 'gạch đá' từ phía NHM, mới đây Bastian Schweinsteiger phải lên tiếng nói lời xin lỗi trước hành động dại dột của mình rằng: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả NHM, huấn luyện và cầu thủ của Dortmund. Đó là là một bài hát của người hâm mộ và trong đó có chứa những lời lẽ thô tục, tôi không có ý xúc phạm tới bất cứ ai và tôi có mối quan hệ đặc biệt với nhiều cầu thủ của Dortmund, đặc biệt là Kevin Grosskreutz".

 

Hành động của Schweinsteiger là đán bị lên án, nhất là có nhiều đồng đội của anh trên tuyển Đức như Grosskreutz, Mats Hummels Erik Durm và Roman Weidenfeller đều đang phục vụ cho CLB Dortmund. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới tình cảm của tiền vệ này với những đồng đội trên ĐTQG.

 

Schweinsteiger hiện đang trong kỳ nghỉ sau World Cup 2014, tuy nhiên dự kiến vào cuối tháng Bảy này anh sẽ tới New York tham gia những trận đấu giao hữu còn lại của Bayern Munich trước khi trở lại Đức tham dự mùa giải mới 2014-2015.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bastian Schweinsteiger Borussia Dortmund Schweinsteiger xúc pham Dortmund Schweinsteiger xin lỗi NHM Bayern Munich Ngôi sao ĐT Đức World Cup 2014 Schweinsteiger bị chỉ trích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT