Quảng cáo

Bastian Schweinsteiger: ĐT Đức đủ sức vô địch Euro 2016

Thứ ba, 15/07/2014 15:42 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Bastian Schweinsteiger tin rằng với thành quả vô địch World Cup 2014 thì dàn cầu thủ của ĐT Đức đủ tài năng và kinh nghiệm để tiếp tục lên ngôi ở Euro 2016.

 

Bastian Schweinsteiger, Bastian Schweinsteiger tin đức vô địch euro 2014, Bastian Schweinsteiger vô địch world cup 2014, đức vô địch world cup 2014, đức lên ngôi vô địchBastian Schweinsteiger tin ĐT Đức đủ sức vô địch Euro 2016

 

Đánh bại Argentina sau 120 phút thi đấu giúp ĐT Đức lên ngôi vô địch World Cup sau 24 năm chờ đợi. Với dàn cầu thủ đồng đều nên Cỗ xe tăng giành chiến thắng ở giải đấu năm nay không khiến nhiều người quá bất ngờ.

 

Theo thống kê của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), ĐT Đức mang đến World Cup 2014 đội hình với độ tuổi trung bình 26,31 tuổi, trẻ thứ 6 ở giải này. Trong tập thể ấy, có tới 14 cầu thủ ở độ tuổi 25 và thấp hơn. Rõ ràng việc được chinh chiến ở những giải đấu tầm cỡ thế giới sẽ giúp họ trưởng thành nhanh chóng.

 

Hài lòng với những gì đã đạt được nhưng Bastian Schweinsteiger đã nghĩ đến viễn cảnh về một tuyển Đức giàu sức chiến đấu ở Euro 2016. Tiền vệ đang chơi cho Bayern rất tự tin vào lớp cầu thủ kế thừa đủ sức lên ngôi ở giải đấu cấp châu Âu.

 

Bastian Schweinsteiger cho biết: “Ngôi vô địch World Cup 2014 giúp toàn đội rất hài lòng nhưng chúng tôi chưa muốn dừng lại. Đội tuyển Đức đang rất khao khát giành được thêm những chức vô địch mà trước mắt là Euro 2016.

 

Ở World Cup vừa qua, ĐT Đức có nhiều cầu thủ trẻ và chắc chắn họ đã trưởng thành lên rất nhiều sau khi có những trải nghiệm quý giá. Sức mạnh của đội bóng nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa các cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Philipp Lahm, Mesut Oezil hay Per Mertesacker cùng với những nhân tố trẻ tài năng.

 

Chúng tôi là đội bóng châu Âu đầu tiên giành chức vô địch trên đất châu Mỹ, và chúng tôi sẽ tiếp tục làm nên những điều đặc biệt như vậy trên chính đất châu Âu tại Euro 2016.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT