Quảng cáo

Sau Man City, tới lượt Arsenal muốn có Isco

Thứ sáu, 21/02/2014 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Metro, Arsenal sẵn sàng vào cuộc tranh giành tiền vệ Isco của Real với Man City khi dự chi tới 30 triệu bảng trong vụ này.

 

Video bóng đá: Pha chạm bóng như Zidane của Isco

 

Dù thi đấu khá ấn tượng mỗi khi được ra sân thi đấu, song Isco không phải là lựa chọn hàng đầu của chiến lược gia người Ý. Đặc biệt trong những trận đấu gần đây người ta thậm chí đã quên mất cái tên này bởi không thấy anh xuất hiện một phút nào.

 

Man City quan tâm Isco, Man City chiêu mộ Isco, Isco rời Real Madrid, Man City mua Isco, Isco vs Real Madrid, Isco không được trưng dụng, Isco ngồi dự bị, Real Madrid, Isco, Manchester City, La Liga, Premier League

Arsenal và Man City đều muốn có Isco

 

Đứng trước thời cơ có một không hai này, Manuel Pellegrini của Man City đang nhắm đến Isco như một bản hợp đồng chất lượng bổ sung trong mùa Hè. Tuy nhiên, khi chưa kịp gửi một lời đề nghị tới Real Madrid thì The Citizens đã gặp khó khăn khi gặp phải sự cạnh quyết liệt từ Arsenal. Theo tờ Metro, Pháo thủ đã sẵn sàng phát két rút 30 triệu bảng hòng có được sự phục vụ của Isco trong mùa hè tới.

 

Trong bối cảnh Aaron Ramsey thường xuyên bị chấn thương hành hạ, lão tướng Tomas Rosicky có thể rời sân Emirates sau khi đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, Isco chắc chắn sẽ là sự lựa bổ sung chất lượng nhất đối với hàng tiền vệ của Arsenal.

 

Về phía Isco, nếu quyết định rời Bernabeu cập bến Emirates sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng. Tại đó, anh không chỉ có cơ hội ra sân nhiều hơn mà còn được sát cánh với người đồng đội cũ là Mesut Ozil. Nên nhớ rằng, mùa giải năm nay Isco mới có 15 lần được đá chính tại La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City quan tâm Isco Man City chiêu mộ Isco Isco rời Real Madrid Man City mua Isco Isco vs Real Madrid Isco không được trưng dụng Isco ngồi dự bị Real Madrid Isco Manchester City La Liga Premier League Real Madrid CF Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT