Quảng cáo

“Sát thủ” của ĐT Thái Lan quyết vô địch AFF Cup 2018

Thứ tư, 28/11/2018 13:58 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chân sút số 1 của ĐT Thái Lan - Adisak Kraisorn không quan tâm tới danh hiệu cá nhân, mục tiêu của anh là giúp đội nhà giành chức vô địch.

VIDEO: Adisak ghi bàn thắng thứ 8 tại AFF Cup

Adisak Kraisorn đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục tại AFF Cup. Cho tới hiện tại, Kraisorn đã ghi 8 bàn tại AFF Suzuki Cup 2018, chỉ cần ghi thêm 2 bàn nữa, ngôi sao của Thái Lan sẽ san bằng kỷ lục ghi bàn của Noh Alam Shah (Singapore) thiết lập năm 2007.

Bên cạnh mục tiêu trên, Kraisorn còn đứng trước khả năng lớn đoạt danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup 2018. Tại cuộc đua này Kraisorn đang đứng đầu với 8 bàn, hơn gấp đôi cầu thủ xếp ngay sau là Talaha của Malaysia.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Thái Lan vs Malaysia, Adisak Kraisorn

Mặc dù vậy, trong một chia sẻ mới đây Adisak Kraisorn cho biết anh không quan tâm tới những danh hiệu cá nhân, mục tiêu hướng tới của chân sút này là giúp ĐT Thái Lan giành chức vô địch.

Kraisorn chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi ghi bàn cho ĐT Thái Lan, dù vậy tôi không quan tâm tới các danh hiệu cá nhân. Tôi muốn mang về chức vô địch cho ĐT Thái Lan, mặc dù điều này không dễ dàng đạt được. Các đội bóng tại AFF Cup đều đã có những phát triển mạnh, chính vì vậy chúng tôi không thể đánh giá thấp bất cứ đội bóng nào."

Trong khi đó, tiền vệ Sanrawat Detchmitr của Thái Lan cho biết: "Tôi rất vui khi toàn đội vào vòng bán kết, tôi và đồng đội cần phải chơi tốt trong mọi trận đấu. Điều quan trọng nhất là phải mang về được chiến thắng. ĐT Thái Lan có thể không chơi một trận cầu tấn công đẹp mắt, chúng tôi là một tập thể. HLV biết rõ nhất và chúng tôi phải tuân theo chiến thuật đề ra. Kết quả là điều quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác".

ĐT Thái Lan sẽ đá trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 1/12 tới đây, đối thủ của họ sẽ là Malaysia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng