Quảng cáo

Sao tuyển Bỉ ‘bật đèn xanh’ cho Man Utd

Thứ tư, 21/01/2015 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, tiền vệ Axel Witsel của CLB Zenit Saint Petersburg bất ngờ bày tỏ tình cảm với Man Utd và mong muốn được thử sức tại Premier League.

Tin chuyển nhượng,ệ Axel Witsel, Zenit Saint Petersburg, Man Utd, Premier League, sao Bỉ bày tỏ tình cảm với man utd, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015

Axel Witsel (phải) bày tỏ tình cảm với M.U

Axel Witsel từng thi đấu rất thành công trong màu áo Benfica và Standard Liege, bởi vậy anh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn và trong đó có cả Man Utd. Tuy nhiên, trong năm 2012 tiền vệ người Bỉ này đã quyết định chọn Zenit Saint Petersburg để tiếp tục sự nghiệp và ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm.

Tại Nga, Axel Witsel có những mùa giải thi đấu khá thành công. Tuy nhiên, anh đã có dấu hiệu chán Zenit khi mới đây lên tiếng bày tỏ tình cảm với Man Utd và muốn được thử sức mình tại Premier League.

Video clip bàn thắng: QPR 0-2 Manchester United

"Tôi muốn chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu vào một ngày nào đó. Tôi thích được thi đấu tại Premier League, đó là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới, cùng với Bundesliga và La Liga", Axel Witsel chia sẻ. "Rất nhiều đồng nghiệp của tôi đang chơi tại đó, chúng ta hãy chờ xem.

Tôi vẫn còn trẻ khi mới 26 tuổi, mọi người sẽ thấy điều gì xảy ra trong tương lai. Tôi luôn yêu thích CLB Man Utd, đó là đội bóng tôi hâm mộ từ khi còn nhỏ."

Sự nghiệp quốc tế, hiện tại Axel Witsel vẫn đang là một thành viên của ĐT Bỉ. Anh là tiền vệ phòng ngự được đánh giá cao trên ĐTQG, tại kỳ World Cup 2014 vừa qua Witsel có tên ở hàng tiền vệ trong trận đấu đầu tiên và giúp ĐT Bỉ giành chiến thắng 2-1 trước Algeria.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng Axel Witsel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT