Quảng cáo

Sao trẻ Milan suýt mất mạng vì tai nạn kinh hoàng

Thứ ba, 04/02/2014 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Ferrari 458 của tiền đạo M'baye Niang bị bẹp rúm sau một tai nạn kinh hoàng. May nhờ hệ thống bảo vệ cực tốt của xe mà ngôi sao trẻ thuộc biên chế đôi bóng AC Milan không hề hấn gì.


Một vụ tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra tại Montpellier (Pháp). Không ai bị thương, nhưng chiếc Ferrari 458 thì bẹp rúm vì đâm vào cây bên đường. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường, còn chủ nhân của chiếc xe thì lặn mất tăm. Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm hung thủ gây ra vụ tai nạn và là chủ sở hữu của chiếc xe.

 

AC Milan, Ngôi sao, M'baye Niang, AC Milan, Milan

Niang gặp tai nạn kinh hoàng


Theo tờ Le Parisien (Pháp), chủ nhân của chiếc Ferrari 458 đắt tiền và của cả vụ tai nạn nhiều khả năng chính là M’Baye Niang. Tờ này cho biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tiền đạo của đội U21 Pháp đã lên Twitter và nói rằng mình vừa thoát chết sau một tai nạn kinh hoàng. Tuy nhiên, ngay sau đó, dòng chữ này đã bị chủ nhân của nó xóa bỏ, không còn thấy dấu vết.
Hiện trường vụ tai nạn.

Chưa hết, trong quãng thời gian thi đấu cho AC Milan, Niang từng bỏ ra 200.000 bảng để tậu một chiếc Ferrari 458 có màu đỏ, rất giống với chiếc xe vừa gây tai nạn. Thêm vào đó, tiền đạo này vốn là một kẻ ưa tốc độ. Cảnh sát thành phố Milan vẫn còn lưu giữ hai án phạt vì chạy quá tốc độ của chân sút này.

 

AC Milan, Ngôi sao, M'baye Niang, AC Milan, Milan

Chiếc xe hơi của Niang bị bẹp đầu


Hiện tại, cả Montpellier, CLB đã mượn thành công Niang hồi tháng 1 vừa qua theo điều khoản 6 tháng, và cả AC Milan, CLB chủ quản, đều không đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ tai nạn. Còn bản thân Niang, anh ta đã trốn biệt và tắt cả điện thoại. Nhưng có lẽ vụ việc sẽ sớm sáng tỏ. Cảnh sát chỉ cần kiểm tra nguồn gốc chiếc xe là biết ai là thủ phạm.

Niang năm nay 19 tuổi, gia nhập AC Milan từ Caen vào mùa hè 2012. Do không thể cạnh tranh nổi vị trí chính thức nên hồi tháng 1 vừa qua, anh đã quyết định rời San Siro và gia nhập Montpellier theo dạng cho mượn 6 tháng. Ở đội bóng mới, Niang như “cá gặp nước”. Anh ra sân 6 trận và đã ghi tới 4 bàn thắng, góp công lớn vào chuỗi 6 trận bất bại của đội nhà.

 

Theo Tiền Phong

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Ngôi sao M'baye Niang AC Milan Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo