Quảng cáo

Sao trẻ Indonesia ra điều kiện sốc tới châu Âu

Thứ năm, 28/09/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao trẻ Indonesia ra điều kiện sốc tới châu Âu; Ấn định ngày ĐT Việt Nam tập trung; V-League cầu cứu trọng tài ngoại... là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng nay 28/9.

VIDEO: Marcelo biểu diễn kỹ năng thượng thừa khi tập luyện

Được 3 CLB tại Ý, Tây Ban Nha và Croatia quan tâm, sao trẻ Indonesia ra điều kiện sốc

Mới đây, người đại diện của Egy Maulana ông Subagja, HLV trưởng đội tuyển U19 Indonesia Indra Sjafri và Bộ trưởng Bộ Thể thao nước này đã có cuộc nói chuyện với một đơn vị môi giới đến từ Croatia. Tại cuộc gặp, hai bên đã thảo luận về những địa điểm phù hợp cho tương lai của thần đồng sinh năm 2000. Theo tiết lộ từ Subagja, hiện có ít nhất 3 đội bóng ở các quốc gia Italy, Tây Ban Nha và Croatia đang ngỏ ý quan tâm đến Maulana.

“Egy có tham vọng thi đấu tại châu Âu. Chúng tôi đã trao đổi với những người môi giới về các điều kiện cần thiết. Egy có thể đi và gia nhập bất kỳ CLB nào không yêu cầu thử việc. Họ, những người làm công tác theo dõi và tuyển trách, đã quá rõ về khả năng của cậu ấy”, Subagja chia sẻ với Goal.com Indonesia. “Trước khi hợp đồng được ký kết, chúng tôi sẽ cùng bay đến châu Âu và đánh giá sự nghiêm túc từ các CLB. Nếu mọi thứ đều ổn, chúng tôi sẽ để Egy đến đó. Hiện tại, các CLB tại Italy, Tây Ban Nha và Croatia đang là những lựa chọn tiềm năng. Họ tỏ ra hứng thú thực sự với tài năng của Egy”.

Egy Maulana muốn bỏ qua bước thử việc trước khi đến các đội bóng châu Âu

Ấn định ngày ĐT Việt Nam tập trung đấu Campuchia tại Mỹ Đình

Ở trận đấu với ĐT Campuchia trong khuôn khổ lượt về bảng C vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Mỹ Đình ngày 10/10, tới lãnh đạo VFF đã giao nhiệm vụ để HLV Mai Đức Chung tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam. Trước đó, vị chiến lược gia người Hà Nội đã cùng các học trò giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trong chuyến làm khách tại Campuchia hôm 5/9. Hiện tại HLV Mai Đức Chung đang có mặt trên sân cỏ cả nước để theo dõi các trận đấu tại V.League và Cúp quốc gia nhằm tuyển chọn lực lượng cho ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, vị chiến lược gia người Hà Nội sẽ công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam vào cuối tuần này. HLV Mai Đức Chung hé lộ ngắn gọn: "Sẽ có những gương mắt mới, tạm thời tôi chưa thể nói tên để những ngươi mới có động lực thi đấu cho CLB chủ quản tại V.League cuối tuần này". HLV Mai Đức Chung cũng cho biết ngày tập trung của ĐT Việt Nam, đó là sáng ngày 3/10 tới đây.

V-League cầu cứu trọng tài ngoại

Để đảm bảo những trận đấu mấu chốt diễn ra hay đẹp về chuyên môn và thể hiện sự khách quan, BTC giải V.League đã bàn với Ban Trọng tài VFF quyết định mời trọng tài ngoại làm nhiệm vụ một số trận đấu ở những vòng cuối sắp tới. Trước mắt, trọng tài người Nhật Bản - Lumpei Iida sẽ bắt chính tại một trong những trận đấu tâm điểm ở vòng 21 V.League 2017. Ông Lumpei Iida là trọng tài FIFA từ năm 2011 và có rất nhiều kinh nghiệm thực thế qua công tác điều hành tài các trận đấu quan trọng của AFC như: vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á hay AFC Champions League.

CHÍNH THỨC: Real giữ chân ngôi sao thứ 5

Sau Marcelo, Isco, Dani Carvajal và Karim Benzema, Real Madrid đã chính thức giữ chân ngôi sao thứ 5 bằng hợp đồng dài hạn. Đó là trung vệ Raphael Varane. Trên trang chủ CLB, Real cho biết trung vệ người Pháp đã đồng ý ký hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2022. Varane năm nay mới 24 tuổi nhưng đã có 6 năm gắn bó cùng Real và đoạt 13 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Trung vệ này là trụ cột bên cạnh Sergio Ramos giúp Los Blancos vô địch Champions League 2 mùa giải liên tiếp vừa qua.

Torres khuyên Morata tới Chelsea

Tiền đạo Fernando Torres thừa nhận đã thuyết phục Alvaro Morata tới Chelsea thi đấu “Tôi nói với Alvaro rằng sẵn sàng đưa ra lời khuyên nếu cậu ta cần. Nhưng thực tế, cậu ta có vẻ không cần tới điều đó. Chelsea đang sở hữu 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT