Quảng cáo

Sao Malaysia: “NHM kỳ vọng tôi ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam”

Thứ ba, 13/11/2018 18:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo của Malaysia - Norshahrul Idlan Talaha đặt quyết tâm cùng ĐTQG đánh bại Việt Nam.

Video: Việt Nam 2-1 Malaysia | BK AFF 2014

Sau khi lập cú đúp giúp Malaysia đánh bại Lào 3-1 ở lượt trận thứ 2, tiền đạo Norshahrul đặt quyết tâm cao nhất ở trận tiếp theo gặp ĐT Việt Nam. Anh cho biết: "Tôi biết NHM kỳ vọng tôi sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam, thế nhưng họ là đối thủ không hề dễ dàng. ĐT Malaysia cần phải có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Bóng đá là môn thể thao tập thể, chúng tôi cần chơi gắn kết, tin tưởng vào đấu pháp của HLV Tan Cheng Hoe đề ra. Chúng tôi sẽ thi đấu với toàn bộ khả năng, qua đó đặt mục tiêu mang về kết quả tốt nhất ở trận gặp Việt Nam sắp tới".

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, Malaysia

Trong danh sách Vua phá lưới AFF Cup 2018, Norshahrul đã vươn lên xếp thứ 2 với 3 bàn thắng, đứng sau Adisak Kraisorn của Thái Lan khi kém 3 bàn. Đặt mục tiêu ghi nhiều bàn thắng, Norshahrul cho biết: "Ai cũng muốn danh hiệu Vua phá lưới, trong cuộc cạnh tranh này tôi hy vọng Adisak không ghi thêm bàn thắng nào nữa. Tuy nhiên, hiện tôi không nghĩ về danh hiệu cá nhân (Vua phá lưới) và chỉ hướng về thành tích tập thể. ĐT Malaysia giành chiến thắng, điều đó đã khiến tôi hạnh phúc rồi."

Sau trận thắng ĐT Lào, ĐT Malaysia hôm nay đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Theo lịch trình, ĐT Malaysia sẽ đặt chân tới Hà Nội vào chiều ngày 14/11, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có 1 ngày chuẩn bị trước trận đấu với Việt Nam diễn ra vào tối 16/11.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng