Quảng cáo

Sao Liverpool khóc lóc sau '10 phút kinh hoàng'

Thứ ba, 06/05/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dẫn trước 3 bàn rồi để Crystal Palace gỡ hòa chỉ trong 10 phút cuối, sau trận đấu các cầu thủ Liverpool không thể cầm được nước mắt bởi điều này đồng nghĩa với việc họ đã đánh rơi chiếc cúp vô địch.

 

Video bàn thắng: C. Palace 3-3 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Bước vào trận đấu với quyết tâm cao, vậy nên không khó để các học trò của HLV Brendan Rodgers sớm chiếm được lợi thế trên sân. Sau 55 phút thi đấu chính thức, lần lượt Joe Allen, Daniel Sturridge và Luis Suarez đã lập công đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, chỉ trong 10 phút cuối trận The Kop đã để đội chủ nhà gỡ hòa 3-3 bởi những sai lầm ở hàng phòng ngự. Đây là một cú sốc vô cùng lớn đối với Liverpool và toàn thể NHM.

 

Liverpool, 11 phut kinh hoang, liverpool 3-3 Crystal Palace, sao liverpool khoc loc, video liverpool - Crystal Palace, video liverpool 3-3 Crystal Palace, video ban thang liverpool, video liverpool

Các cầu thủ Liverpool rơi lệ vì đánh rơi chức vô địch

 

Với kết quả trên, dù đã vươn lên dẫn đầu BXH khi hơn Man City 1 điểm nhưng khả năng vô địch của Liverpool mùa này gần như không còn bởi The Citizens thi đấu kém hơn 1 trận. Với quyết tâm cùng đội hình và lực lượng hiện tại thì Man City rất khó có thể sẩy chân.

 

Video bóng đá: Sao Liverpool khóc lóc sau '10 phút kinh hoàng'

 

Bị cầm hòa 3-3, cơ hội vô địch Premier League với Liverpool gần như đã khép lại. Vì vậy, sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên các cầu thủ Liverpool không thể cầm được nước mắt. Bao nhiêu công sức của họ bỏ ra từ đầu mùa giải coi như đã đổ sông đổ bể, ngay cả những CĐV The Kop có mặt trên khán đài cũng phải bật khóc.

 

Nếu như không giành được chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, có lẽ đáng tiếc nhất là hai cái tên Luis Suarez và Steven Gerrard. Bộ đôi này đã có một mùa giải tuyệt vời, đặc biệt là tiền đạo người Uruguay khi anh vừa nhận giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 11 phut kinh hoang liverpool 3-3 Crystal Palace sao liverpool khoc loc video liverpool - Crystal Palace video liverpool 3-3 Crystal Palace video ban thang liverpool video liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT