Quảng cáo

Rodgers: Liverpool sẽ thắng đậm C. Palace để nắm quyền tự quyết

Thứ hai, 05/05/2014 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận đấu quan trọng với Crystal Palace, để động viên tinh thần học trò, HLV Brendan Rodgers tự tin tuyên bố Liverpool vẫn có thể vô địch giải Ngoại hạng Anh.

 

Brendan Rodgers, Brendan Rodgers tin Liverpool vo dich, Brendan Rodgers bao ve hoc tro,Brendan Rodgers  khich tương hoc tro, Crystal Palace, Crystal Palace vs liverpool, truc tiep Crystal Palace vs liverpoolNếu muốn vô địch, Liverpool phải đánh bại Crystal Palace

 

Từ vị thế của đội bóng nắm thế chủ động, Liverpool đã tự làm khó mình khi đánh mất lợi thế này sau thất bại 0-2 trước Chelsea. Tận dụng sự sảy chân của The Kop, Man City đã san bằng điểm số và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ có chỉ số bàn thắng bại tốt hơn.

 

Phải thi đấu sớm hơn và vượt qua cửa ải Everton đã giúp Man City tiến sát đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh hơn bao giờ hết. Ở hai 2 trận cuối The Citizens đều được thi đấu trên sân nhà trước những đối thủ đã hết mục tiêu. Chính vì thế Liverpool sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều và ngoài việc có trọn 6 điểm ở 2 vòng đấu cuối, nhiệm vụ của Liverpool là phải ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt.

 

Đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến London để đối đầu với Crystal Palace và mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục duy trì cuộc đua. Tuy nhiên, tham vọng này không dễ để thực hiện được. Các học trò của HLV Tony Pulis đã thắng 5 trận liên tiếp trước khi gục ngã bởi Man City vòng vừa rồi. Từ chỗ nằm trong trong “nhóm đèn đỏ” hồi tháng 1, đội bóng thành London bứt tốc mạnh mẽ để trụ hạng an toàn.

 

Như hiểu được khó khăn trên, để động viên tinh thần học trò, HLV Brendan Rodgers tự tin tuyên bố Liverpool vẫn có thể vô địch giải Ngoại hạng Anh. Vị chiến lược gia này khẳng định: “Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Man City đang nắm lợi thế nhưng Liverpool sẽ chiến đấu hết mình để giành được chiếc cúp vô địch. Liverpool không chịu nhiều sức ép như Man City và tính đến thời điểm này, chúng tôi đã có một mùa giải thành công.”

 

Trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 6/5 và được trực tiếp trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brendan Rodgers Brendan Rodgers tin Liverpool vo dich Brendan Rodgers bao ve hoc tro Brendan Rodgers khich tương hoc tro Crystal Palace Crystal Palace vs liverpool truc tiep Crystal Palace vs liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT