Quảng cáo

Sao Dortmund lĩnh đủ vì dám tè bậy trong khách sạn

Thứ ba, 27/05/2014 10:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Kevin Grosskreutz của Borussia Dortmund đã bị khiển trách bởi hành động đáng xấu hổ là tè bậy trong khách sạn sau trận chung kết Cúp QG Đức.

 

Video bàn thắng: Dortmund 0–2 Bayern (Chung kết Cup QG Đức 2013/14)

 

Trận chung kết Cúp QG Đức diễn ra hôm 17/5 vừa qua với phần thắng 2-0 nghiêng về Bayern Munich. Không chỉ để mất Cúp, hình ảnh Dortmund còn bị bêu rếu khi tiền vệ Kevin Grosskreutz đã có hành động tè bậy trong khách sạn sau khi kết thúc trận đấu.

 

Borussia Dortmund, Cúp QG Đức, Ngôi sao, Dortmund, tè bậy trong khách sạn, sao dortmund te bay, Kevin Grosskreutz

Khách sạn Berlin Berlin, nơi Grosskreutz tè bậy

 

Theo tờ Bild, sở dĩ Grosskreutz hành động đáng xấu hổ như vậy bởi anh đã có hơi men trong người. Sau khi Dortmund thất bại trước Bayern, tiền vệ này đã tìm tới một quán bar để giải sầu và tại đây anh đã uống rượu cho tới say mới chịu trở về khách sạn Berlin Berlin - nơi Dortmund đóng quân. Vì quá 'bí' nên Grosskreutz đã tè bậy ngay trước khách sạn vào khoảng 6 giờ sáng.

 

Không những vậy, Grosskreutz còn cãi vã với các nhân viên khách sạn và suýt chút nữa thì xảy ra đánh nhau. Rất may là cảnh sát có mặt kịp thời để giải tỏa những cái đầu nóng, sau đó Grosskreutz đã trở về phòng của mình.

 

Ngay sau đó, Grosskreutz cũng đã lên tiếng về vụ việc: "Tôi đã thất vọng hoàn toàn sau trận đấu. Chúng tôi đã lên kế hoạch tỉ mỉ và muốn giành chức vô địch. Tôi đã có hành động đáng xấu hổ. Tôi thành thật xin lỗi". Với hành động trên của Kevin Grosskreutz, BLĐ Dortmund quyết định phạt anh tới 60.000 bảng.

 

Tuy nhiên ông Joachim Low, HLV ĐT Đức lại lên tiếng bảo vệ Grosskreutz. Vị chiến lược gia 54 tuổi cho rằng Kevin vẫn còn trẻ và đó chỉ là hành động bốc đồng mà thôi. Bên cạnh đó, Joachim Low còn lên tiếng khen ngợi Kevin: "Grosskreutz có niềm đam mê, cậu ấy đã thể hiện nó khi ở trên sân cỏ. Bạn cũng thấy rằng Grosskreutz luôn cư xử đúng mực trên ĐT quốc gia".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Borussia Dortmund Cúp QG Đức Ngôi sao Dortmund tè bậy trong khách sạn sao dortmund te bay Kevin Grosskreutz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT