Quảng cáo

Bóng ma xuất hiện trên sân ở trận Bayern - Dortmund

Thứ ba, 20/05/2014 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau vụ bóng ma xuất hiện trên khán đài ở Nam Mỹ, dư luận lại đang xôn xao với hình ảnh một vị khách không mời mà tới viếng thăm trận Bayern - Dortmund (chung kết Cúp QG Đức).

 

Video Bóng ma xuất hiện trên sân ở trận Bayern - Dortmund

 

Hình ảnh của camera đặt trên sân Olympiastadion ghi lại cho thấy, một bóng đen đã chạy theo sau lưng trung vệ Dante (Bayern Munich) lúc anh này đang chuẩn bị chuyền bóng. Bóng đen này di chuyển được khoảng vài mét thì biến mất.

 

Đây là lần thứ 2 trong vòng 1 tháng, những 'bóng ma' xuất hiện trên sân bóng đá. Hôm 23/4, tại khán đài sân nhà của CLB The Strongest, một bóng đen đã di chuyển cực nhanh xuyên qua các fan đang ngồi theo dõi trận đấu giữa The Strongest (Bolivia) và Defensor Sporting (Uruguay).

 

Đã 1 tháng trôi qua nhưng vẫn chưa có cơ quan chức năng nào đứng ra giải thích về bóng ma bí hiểm trên khán đài sân nhà của CLB The Strongest.

 

Video bóng đá: Hồn ma chạy trên khán đài xuyên qua rừng CĐV 

 

Trước đó, người dân Venezuela từng tin rằng hồn ma của cố Tổng thống Hugo Chavez của họ đã cố dùng tay đẩy bóng vọt xà ngang giúp Venezuela tránh được bàn thua trong trận đấu với Colombia.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng ma Bóng ma trên sân Bóng ma trên khán đài Dante Bóng đe Hồn ma Bayern - Dortmund chung kết Cúp QG Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT