Quảng cáo

Sao ĐNÁ được đội bóng hàng đầu Nhật Bản đánh giá cao

Thứ tư, 02/12/2015 19:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Izwan Mahbud, thủ môn người Singapore được HLV Yasuharu Sorimachi của CLB Matsumoto Yamaga đánh giá cao trong buổi thử việc đầu tiên.

VIDEO: Thủ môn Singapore "lên thần" trong trận hòa Nhật Bản

Thủ môn số 1 của tuyển Singapore, Izwan Mahbud đã tới CLB Matsumoto Yamaga thử việc cho tới hết tuần này. Đây là cơ hội để Mahbud thể hiện, nếu thành công anh sẽ được giữ lại chơi tại giải đấu hàng đầu tại Nhật Bản là J-League 1 ở mùa giải 2016.

sao Singapore duoc danh gia cao tai Nhat, Matsumoto Yamaga,, Tuấn Anh, Izwan Mahbud, sao ĐNÁ thử việc tại J-League 1, Singapore, Nhật Bản, J-League 1, cong phuong sang nhat, tuan anh sang nhat

Thủ môn Izwan Mahbud được đánh giá cao tại Nhật Ảnh: Vietnam Football Digest

Sáng nay (2/12), Izwan Mahbud đã bước vào buổi thử việc đầu tiên tại Matsumoto Yamaga. Dù không gặp thuận lợi dưới thời tiết khoảng 16 độ C, thế nhưng thủ môn Singapore vẫn nỗ lực thể hiện khá tốt với hy vọng tạo được ấn tượng với lãnh đạo đội bóng mới.

Nhận định về Izwan Mahbud, HLV trưởng của Matsumoto Yamaga là ông Yasuharu Sorimachi cho biết: "Izwan có thái độ rất tích cực và thích nghi tốt trong suốt buổi tập. Anh ấy đã phát huy rất tốt kỹ năng của mình, bất chấp rào cản ngôn ngữ. Tôi nhận thấy rằng anh ấy cũng có tốc độ tốt và khả năng chuyên môn tương đương với các thủ môn còn lại của Yamaga".

Ngay buổi tập đầu tiên đã được HLV Sorimachi khen ngợi, đây sẽ là động lực không thể tốt hơn để Izwan Mahbud nỗ lực hơn. Từ giờ cho tới hết tuần, Mahbud cần phải thể hiện hết những kỹ năng mình có để được BHL Matsumoto Yamaga lựa chọn.

Nếu được giữ lại tại Matsumoto Yamaga, Izwan Mahbud sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Singapore thi đấu tại J-League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao Singapore duoc danh gia cao tai Nhat Matsumoto Yamaga Tuấn Anh Izwan Mahbud sao ĐNÁ thử việc tại J-League 1 Singapore Nhật Bản J-League 1 cong phuong sang nhat tuan anh sang nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT