Quảng cáo

Sanchez lập cú đúp, Arsenal dễ dàng hạ Crystal Palace

Thứ sáu, 29/12/2017 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp của Sanchez, Arsenal đã dễ dàng có chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace.

Highlights: Crystal Palace 2-3 Arsenal (V20 Ngoại hạng Anh)

Trước Crystal Palace, Arsenal không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Sau hơn nửa thời gian ép sân với không ít tình huống tấn công nguy hiểm, phút 25 Pháo thủ mới có bàn thắng nhờ công của Lacazette dứt điểm bên trong vòng cấm.

Có bàn thắng, các Pháo thủ thi  đấu càng ấn tượng hơn. Nếu như những Sanchez hay Lacazette tận dụng tốt trong việc dứt điểm, có lẽ Arsenal đã vươn lên dẫn 2-0 trước giờ nghỉ giải lao.

Hiệp 2 diễn ra với bất ngờ ở phút 50 khi Crystal Palace có bàn gỡ hòa, Zaha đón bóng bên cánh trái trước khi băng xuống và căng ngang ra giữa khu 16m50, nơi Townsend đã chạy chỗ để dứt điểm ngay đánh bại Cech. Bàn quân bình tỉ số giúp cầu thủ Crystal Palace chơi tự tin hơn, thế nhưng trong khi đang hưng phấn thì họ lại phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 62. Sanchez đã lập công với một cú sút đi qua khen chân Tomkins và vào thẳng vào lưới Crystal Palace. Chỉ 4 phút sau, Sanchez hoàn tất cú đúp và đồng thời đưa Arsenal vươn lên dẫn 3-1.

Trong những phút thi đấu còn lại, Crystal Palace thi đấu rất nỗ lực và họ chỉ được đền đáp với 1 bàn ghi thêm của Tomkins ở phút cuối trận, qua đó chịu thất bại với tỉ số 2-3.

Đội hình ra sân

Crystal Palace: Speroni, Kelly, Tomkins, Dann, Schlupp, Milivojevic, Cabaye, Loftus-Cheek, Townsend, Zaha, Benteke.

Arsenal: Cech, Koscielny, Mustafi, Chambers, Bellerin, Wilshere, Xhaka, Kolasinac, Ozil, Sanchez, Lacazette.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Crystal Palace 2-3 Arsenal ti so Crystal Palace 2-3 Arsenal video ban thang Crystal Palace 2-3 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT