Quảng cáo

Samuel Eto’o chuẩn bị ‘khăn gói’ rời Everton

Thứ tư, 14/01/2015 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo chia sẻ mới đây từ HLV Roberto Martinez, tiền đạo Samuel Eto’o chuẩn bị rời Everton dù ông không muốn điều này xảy ra.

Video clip bàn thắng: Everton 1-1 Man City - Nới rộng khoảng cách

Samuel Eto’o đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Everton trong tháng 8/2014 sau khi chia tay Chelsea, tại đây anh không thường xuyên được trọng dụng và chỉ là sự lựa chọn thứ hai của HLV Roberto Martinez sau Romelu Lukaku. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo người Cameroon mới có 14 trận ra sân tại Premier League, trong đó có 6 trận xuất phát từ băng ghế dự bị.

Roberto Martinez, Samuel Eto’o, Eto’o chuẩn bị rời Everton, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng everton, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, tổng hợp chuyển nhượng

Eto'o sắp rời Everton

Trong một phát biểu mới đây, HLV Martinez bất ngờ xác nhận rằng Samuel Eto’o đã đạt thỏa thuận rời Everton và anh sẽ sớm chia tay Goodison Park dù ông không muốn điều này xảy ra.

"Có 2 đội bóng đã liên hệ với chúng tôi để hỏi mua Samuel Eto’o. Bởi vậy, chúng tôi đã quyết định để cậu ấy ra đi. Chúng tôi đang đàm phán để tìm sự lựa chọn tốt nhất cho Eto’o, và cả Everton nữa", HLV Martinez chia sẻ trên Daily Mail.

Dù không nói rõ ràng, thế nhưng theo báo giới xứ Sương mù thì Samuel Eto’o chính là người yêu cầu được ra đi. Được biết, ở trận thua West Ham vừa qua của Everton (tại Cup FA) tiền đạo người Cameroon không có tên trong danh sách thi đấu và điều này khiến anh tức giận.

Đang có 2 CLB theo dõi Eto’o, thế nhưng HLV Martinez không chỉ danh các đội bóng muốn có tiền đạo người Cameroon. Tuy nhiên, theo báo chí quốc tế thì nhiều khả năng anh sẽ trở lại Italia tiếp tục sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Martinez Samuel Eto’o Tin chuyển nhượng Premier League Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT