Quảng cáo

Salah chấn thương bởi Ramos: Trách ai bây giờ

Chủ nhật, 27/05/2018 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sergio Ramos đang là tâm điểm chỉ trích bởi pha khóa tay khiến Salah chấn thương nặng, đánh giá kỹ về tình huống này thì tiền đạo người Ai Cập nên trách mình trước khi trách đối thủ.

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool đã khép lại với tỉ số 3-1 nghiêng về đội bóng Tây Ban Nha. Sau trận đấu tình huống được nhắc đến nhiều nhất đó là pha khóa tay của Ramos khiến trụ cột Salah của Liverpool chấn thương và phải rời sân, pha bóng mà ngay cả NHM Real Madrid cũng tỏ ra không mấy hài lòng, bởi khi đối thủ mất đi ngôi sao sáng nhất trận đấu trở nên kém hấp dẫn hơn.

Rất nhiều những chỉ trích đã hướng về Ramos, nhưng với Salah, trước khi trách đối thủ anh cần tự trách bản thân. Nói vậy không phải để bảo vệ cho Ramos, bởi đơn giản bóng đá là môn thể thao đối kháng. Tình huống xảy ra ngay trước mắt trọng tài chính, bản thân Salah cũng không một chút phản ứng khi bị Ramos gây ra chấn thương.

Hãy xem lại chi tiết tình huống tranh chấp giữa Ramos và Salah, có thể thấy ban đầu chính tiền đạo người Ai Cập đã có hành động kéo-khóa tay với Ramos trước.

Ở tình huống này, Ramos và Salah tranh chấp và chỉ là mức độ tì vai nhau

Ở hình ảnh tiếp theo này, Salah đã chủ động khóa tay Ramos trước và có vẻ như trung vệ Real Madrid vẫn đang nỗ lực tì người tiếp cận trái bóng.

Sau khi bị Salah khóa tay Ramos thất thế, sau đó anh buộc phải khóa tay kéo lại để chiếm ưu thế.

Lúc này Ramos chủ động kéo cả hai ngã xuống sân, còn Salah cố gắng rút tay nhưng mọi thứ đã quá muộn.

Sau trận đấu Ramos cũng đã chính thức gửi thông điệp về tình huống bị chỉ trích. Anh nói: "Rất khó có thể nói trong bóng đá, một tình huống mỗi thời điểm sẽ có cách nói khác nhau. Nhưng trên hết chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp. Salah! Hồi phục nhanh nhé, tương lai đang đợi cậu."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT