Quảng cáo

Ronaldo nỗ lực tạo bất ngờ cho NHM Real Madrid

Thứ năm, 21/07/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Marca đưa tin, Cris Ronaldo đang nỗ lực điều trị chấn thương để tạo bất ngờ cho NHM Real Madrid.

VIDEO: Những hành động đầy ắp tình cảm của Cristiano Ronaldo

Ở trận chung kết EURO 2016 cùng Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo chỉ thi đấu 25 phút rồi sau đó rời sân vì chấn thương. Không có nhiều cơ hội thể hiện, nhưng CR7 cũng được an ủi khi đội nhà đánh bại Pháp để lên ngôi vô địch.

Theo kết quả kiểm tra y tế, Ronaldo phải ngồi ngoài trong vòng 2 tháng để điều trị chấn thương đầu gối. Theo đó, CR7 sẽ bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 9/8, anh cũng không kịp trở lại trong 3 vòng đấu đầu tiên của Real Madrid tại La Liga 2016/17.

Cris Ronaldo, Real Madrid, Ronaldo chấn thương, tin tức Real Madrid, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

CR7 quyết tâm trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến

Chấn thương của Ronaldo cần nhiều thời gian hồi phục, nhưng theo tờ Marca, siêu sao người Bồ Đào Nha đang tích cực điều trị để trở lại sớm nhất có thể. Nguồn tin này còn cho biết, CR7 đang hy vọng có thể trở lại và tham dự trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 9/8. Nếu điều này xảy ra, đó quả thực là bất ngờ lớn đối với ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Real Madrid.

HLV Zinedine Zidane rất muốn Ronaldo sớm bình phục chấn thương, thế nhưng ông không hề ép buộc siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhà cầm quân người pháp cùng các bác sỹ đã đưa ra lời khuyên, họ nói CR7 nên thận trọng với chấn thương bởi nó có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT