Quảng cáo

Ronaldo đánh bại Messi, Real độc chiếm giải The Best 2017

Thứ bảy, 21/10/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thứ Hai tuần tới (23/10) FIFA mới công bố các danh hiệu The Best 2017, nhưng theo nhiều nguồn tin tiết lộ thì Ronaldo đã đánh bại Messi và Neymar.

2016/17 là mùa giải thành công với Real Madrid, không những giành chức vô địch La La Liga họ còn bảo vệ thành công 'ngai vàng' Champions League. Với cá nhân Cris Ronaldo, anh đã thi đấu cực thành công giúp Real Madrid gặt hái những thành tích nêu trên. Tại đấu trường châu Âu, CR7 ghi 12 bàn để giành danh hiệu Vua phá lưới. Tại La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng góp công lớn giúp Real Madrid tiến tới ngôi vô địch với 25 pha lập công.

Real Madrid chiếm gần hết các danh hiệu tại The Best 2017

Với những gì đã thể hiện, Cris Ronaldo đã lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2017 của FIFA, cùng với đó là Messi và Neymar. Phải tới ngày 23/10 tới chủ nhân danh hiệu này mới được FIFA công bố, nhưng theo những thông tin có được thì chủ nhân chắc chắn là Cris Ronaldo.

Ronaldo đoạt giải không có gì bất ngờ, bởi những thành tích anh đạt được như nêu ở trên đã chứng minh anh rất xứng đáng với danh hiệu đó. Đứng sau Ronaldo lần lượt là Messi và Neymar.

Cũng theo những nguồn tin quốc tế, các danh hiệu như HLV xuất sắc nhất, Đội hình tiêu biểu của năm Real Madrid đều độc chiếm. HLV Zidane với cú đúp danh hiệu mùa giải qua ông được trao giải HLV xuất sắc nhất, còn trong ĐHTB của năm Los Blancos chiếm tới 5/11 đại diện. Tất nhiên không thể thiếu Cris Ronaldo, cùng anh là 4 đồng đội Ramos, Marcelo, Kroos và Luka Modric.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Best FIFA La Liga bóng đá Tây Ban Nha tin tức La Liga Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo