Quảng cáo

CR7 và Real lập chiến công chưa từng xuất hiện ở La Liga

Chủ nhật, 15/10/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 và Real lập chiến công chưa từng xuất hiện ở La Liga; Sau màn xé áo, Luis Suarez ăn mừng khiêu khích Atletico… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 15/10.

CR7 và Real lập chiến công chưa từng xuất hiện ở La Liga

Thắng Getafe 2-1 ở vòng 8 La Liga, Real Madrid trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giải VĐQG Tây Ban Nha có 13 trận liên tiếp thắng trên sân khách. Ronaldo cũng vừa ghi bàn đầu tiên ở La Liga mùa này, sau 28 cú sút. Tỷ số bàn thắng giữa Ronaldo - Messi đang là 1-11.

Chuyến làm khách trước Getafe diễn ra trong bối cảnh các ngôi sao Real vừa trở về sau những trận đấu căng thẳng tại 2 lượt cuối vòng loại World Cup 2018. Đóng góp rất nhiều cầu thủ cho các đội tuyển, hẳn nhiên Real chịu ảnh hưởng lớn của virus FIFA. Dù các ngôi sao hàng đều lành lặn trở về sau đợt làm nghĩa vụ quốc gia, song rõ ràng họ không có nền tảng thể lực tốt. Khi đội nhà khó khăn, Ronaldo lại lên tiếng. Phút 85, nhận đường bấm bóng tinh tế của Isco, Ronaldo phá bẫy việt vị trước khi sút nửa nảy chéo góc bằng chân phải tung lưới Getafe, ấn định tỷ số 2-1. Thắng nhọc nhằn, Real tạm thu hẹp cách biệt với Barca xuống 5 điểm.

Highlights: Getafe 1-2 Real Madrid (Vòng 8 La Liga)

Sau màn xé áo, Luis Suarez ăn mừng khiêu khích Atletico

Phút 82 trận đấu với Atletico Madrid, Luis Suarez đã bật cao đánh đầu tung lưới Oblak, ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Barcelona. Sau khi ghi bàn, Luis Suarez đã chạy sát đường biên giơ tay ra hiệu cho CĐV Atletico “Im miệng ngay” đồng thời ghé tay vào tai như thể muốn nói: nói nữa đi nào.

Sở dĩ Luis Suarez có pha ăn mừng đầy khiêu khích trên là trong suốt trận đấu, CĐV Atletico liên tục la ó, chê bai ngôi sao của Barcelona là “kẻ hết thời” đồng thời dành cho chân sút này những lời lẽ chẳng hay ho gì, do phong độ trồi sụt với đội bóng xứ Catalan. Hành vi của Luis Suarez bị coi là phi thể thao. Trả lời câu hỏi xoáy này của báo giới sau trận, HLV Valverde cho hay, ông không chứng kiến tình huống này đồng thời khẳng định, cầu thủ của ông không có hành động ‘phi thể thao’.

Highlights: Atletico 1-1 Barcelona (Vòng 8 La Liga)

Thua đội bét bảng, Chelsea thiệt đơn, thiệt kép

Trận thua 1-2 ở vòng 8 Premier League báo hại đoàn quân của HLV Antonio Conte không chỉ khiến Chelsea tụt lại trên BXH khi thua Man City đến 9 điểm, một khoảng cách rất khó để san lấp. Trong khi đó, The Blues còn phải hứng chịu thiệt hại về lực lượng. Khi cầu thủ chạy cánh Victor Moses dính chấn thương.

Sự vắng mặt của Moses khiến khả năng tấn công của Chelsea yếu đi nhiều trong những trận đấu sắp tới. Mùa này, Moses đã xuất phát 6 trong 8 trận đấu của Chelsea tại Premier League. Mặc dù có sự xuất hiện của Zappacosta nhưng Victor Moses vẫn được HLV Conte tin dùng trong đội hình xuất phát. Anh chính là một trong những phát hiện ấn tượng nhất của HLV Conte ở mùa giải năm ngoái.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT