Quảng cáo

Ronaldo bị ‘đánh hội đồng’ sau màn trình diễn thất vọng

Thứ hai, 23/10/2017 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2017, Cris Ronaldo trở thành tâm điểm trên các mặt báo sau màn trình diễn thất vọng ở trận Real Madrid 3-0 Eibar.

Rạng sáng nay Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Eibar, những bàn thắng được ghi bởi Paulo Oliveira (phản lưới), Asensio và Marcelo. Los Blancos có trọn vẹn 3 điểm là điều rất đáng mừng, thế nhưng với cá nhân Cris Ronaldo lại hoàn toàn khác. Trong một ngày thi đấu không tốt, siêu sao người Bồ Đào Nha đã để lại màn trình diễn thất vọng. Dù được đồng đội 'bơm bóng' rất nhiều, thế nhưng CR7 chỉ thực hiện các cú dứt điểm thiếu chính xác. Ngay cả pha đối mặt thủ môn đối phương ở phút 66, Ronaldo cũng không thể ghi tên mình trên bảng điện tử.

CR7 gây thất vọng trước giờ trao giải The Best 2017

Sau trận đấu, Ronaldo trở thành tâm điểm nhắc đến trên các mặt báo. Ngay cả tờ Marca (báo thân Real Madrid), họ cũng đưa tin với tựa đề "Cristiano Ronaldo, hình ảnh của sự thất vọng trước Eibar", cùng với đó mà chùm ảnh mọi trạng thái từ thất vọng cho đến bất lực của anh. Nhân cơ hội này, một số tờ báo thân Barca như Mundo Deportivo hay Sport cũng chế nhạo màn trình diễn của Ronaldo trước Eibar. Họ đưa tin với dòng tựa đề "Cris Ronaldo có thi đấu trước Eibar?" hay "Barca tiếp dục có lợi thế hơn 4 điểm trước Valencia và 5 điểm trước Real". Tờ Mundo Deportivo, bên cạnh đó họ đưa tin lên trang nhất với hình ảnh Ronaldo loạng choạng sắp ngã, đó là tình huống anh tự vấp chính mình.

Với Cris Ronaldo và NHM, càng buồn hơn khi màn trình diễn thất vọng của anh đến ngay trước giờ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2017. Danh hiệu là cuộc đua giữa Ronaldo, Messi và Neymar, dù phải tới 1h30 rạng sáng 24/10 mới công bố, nhưng hầu hết đều tin rằng CR7 là cái tên sẽ giành chiến thắng.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, họ khẳng định Cris Ronaldo 99% giành chiến thắng trong cuộc đua danh hiệu nêu trên. Đây là thành quả xứng đáng cho CR7 với những gì anh thể hiện ở mùa giải qua, cú đúp danh hiệu (C1 và La Liga) cùng Real Madrid và một số danh hiệu cá nhân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA La Liga tin tức La Liga trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm The Best
Xem thêm
TIN NỔI BẬT