Quảng cáo

Rợn tóc gáy với cảnh hồn ma chạy trong trận đấu bóng

Thứ năm, 24/04/2014 15:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên khán đài trong một trận đấu bóng ở Bolivia, một máy quay vô tình ghi được cảnh một con ma đang chạy trên khán đài.

 

Video bóng đá: Hồn ma chạy trên khán đài xuyên qua rừng CĐV

 

Cuối tuần trước, trong trận đấu giữa The Strongest (Bolivia) và Defensor Sporting (Uruguay) trong khuôn khổ Copa Libertadores đã kết thúc với tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà, có một bóng người lướt đi nhanh trên khán đài. Những hình ảnh cho thấy đây không phải là người bỏi nó di chuyển rất nhanh xuyên qua rừng fan đang theo dõi trận bóng, nó được một máy quay ghi lại ở phút thứ 92.

 

Những người hâm mộ bóng đá khi theo dõi đoạn video họ đã không thể tin nổi những gì đang xảy ra trên sân. Đã 6 ngày trôi qua nhưng cho tới hiện tại vẫn chưa có cơ quan chức năng nào đứng ra giải thích về bóng ma bí hiểm trên khán đài sân nhà của CLB The Strongest.

 

Đây không phải là lần đầu tiên những hiện tượng lạ xuất hiện tại một sân vận động ở Nam Mỹ. Người dân Venezuela từng tin rằng hồn ma của cố Tổng thống Hugo Chavez của họ đã cố dùng tay đẩy bóng vọt xà ngang giúp Venezuela tránh được bàn thua trong trận đấu với Colombia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng ma trên khán đài bóng đá khán đài bóng ma Bolivia video bóng ma trên khán đài ma chay tren khan dai ngôi sao video bóng ma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT