Quảng cáo

Rời Real Madrid, Khedira sẽ tới Serie A

Thứ tư, 27/05/2015 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Guardian khẳng định Sami Khedira sẽ tới Serie A tiếp tục sự nghiệp sau khi rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 7-3 Getafe (V38 La Liga)

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Sami Khedira không còn giữ được phong độ và đánh mất suất đá chính tại Bernabeu. Không còn nằm trong kế hoạch sử dụng, Real Madrid quyết định kết thúc hợp đồng với tiền vệ người Đức này và để anh ra đi trong mùa Hè 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sami Khedira, Khedira tới Serie A, Real Madrid, Khedira tới Juventus, chuyển nhượng real, chuyển nhượng khedira, Los Blancos,Catalan,Bundesliga,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

Rời Real Madrid, Khedira sẽ tới Serie A

Nhận thấy tương lai bất định của Sami Khedira tại Real Madrid, khá nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Khedira vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tờ The Guardian mới đây đưa tin, họ khẳng định Sami Khedira đã đạt thỏa thuận với Juventus và sẽ chuyển tới Turin thi đấu kể từ mùa giải tới đây. Thậm chí, nguồn tin này còn tiết lộ rằng Khedira sẽ tới Turin để kiểm tra y tế vào cuối tuần này.

Cách đây không lâu, Tổng giám đốc của Juventus là ông Beppe Marotta còn cho biết: "Chúng tôi đang đứng trước cơ hội lớn sở hữu Sami Khedira. Cậu ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè 2018, chúng tôi đang suy nghĩ bởi thương vụ này còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố".

Sami Khedira gia nhập Real Madrid từ Stuttgart vào năm 2010, tại đây anh đã giành chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Nói về quãng thời gian gần đây bị bỏ rơi tại Bernabeu, Khedira cho biết: "Tôi đã dính chấn thương ở gót chân. Nó không phải là chấn thương phức tạp, tôi không hiểu vì sao mình lại không được trọng dụng. Đây không phải là một kết thúc tôi muốn, nó cáo buộc tôi là một cầu thủ thiếu chuyên nghiệp".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Catalan Bundesliga La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo