Quảng cáo

Rơi khỏi top 10 thế giới, HAGL vẫn vượt xa Chelsea

Thứ bảy, 03/11/2018 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thống kê mới nhất từ Depor&Finanzas, CLB HAGL đã rơi khỏi top 10 thế giới về độ hot trên Youtube trong tháng 10 vừa qua, thế nhưng họ vẫn vượt xa đội bóng nước Anh là Chelsea.

VIDEO: Công Phượng, Bùi Tiến Dũng 'cải trang' vào sân bóng học đường (Nguồn: Lotte)

Hãng Depor&Finanzas chuyên thống kê độ HOT của tất cả đội bóng thế giới trên các kênh như Youtube, facebook, Instagram... Trong BXH tháng 9 trên Youtube, HAGL đứng thứ 8 thế giới với 4,7 triệu lượt xem. Con số này giúp đội bóng phố Núi đứng đầu châu Á, vượt xa đội bóng hàng đầu Thái Lan là Buriram United.

Trong lần cập nhật gần nhất thống kê tháng 10, độ hot trên Youtube của HAGL đã giảm và lượt người xem chỉ còn 3,89. Với con số này HAGL đã rơi khỏi top 10 thế giới, thế nhưng đội bóng của bầu Đức vẫn dẫn đầu châu Á, hơn gần gấp đôi so với Buriram United của Thái Lan.

>> HAGL chia tay cầu thủ từng ăn tập tại Arsenal

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, thống kê Youtube

So với các đội bóng tại Anh, độ HOT trên Youtube của HAGL hơn cả Arsenal (3,88 triệu lượt xem) và bỏ xa Chelsea (3 triệu lượt xem). Những đội bóng khác như Tottenham và Everton đều kém xa về lượng người xem.

Tháng 10 vừa qua lượng người theo dõi HAGL trên Youtube giảm cũng là điều dễ hiểu, bởi họ chỉ đá 2 trận vòng cuối hồi đầu tháng, những trận đấu này diễn ra khi cục diện V-League 2018 đã an bài, vậy nên tính hấp dẫn cũng không cao.

CLB HAGL hiện đang trong giai đoạn nghỉ sau khi V-League 2018 khép lại, một số cầu thủ trụ cột của đội bóng này như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy và Văn Toàn đều đang trên ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League thống kê Youtube
Xem thêm
TIN NỔI BẬT