Quảng cáo

HAGL sắp chia tay trụ cột hàng thủ?

Thứ năm, 01/11/2018 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có nhiều thông tin cho rằng, HAGL đang chuẩn bị chia tay một trụ cột quan trọng ở hàng phòng ngự, đó là trung vệ Trần Hữu Đông Triều.

VIDEO: Trần Hữu Đông Triều trong màu áo HAGL

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đang có rất nhiều những sự thay đổi trong tình hình nhân sự. Sau khi có được sự bổ sung bằng bản hợp đồng với trung vệ Phạm Hoàng Lâm, đội bóng Phố Núi nhiều khả năng sẽ nói lời tạm biệt với một trong những trung vệ rất quan trọng ở hàng thủ, đó là Trần Hữu Đông Triều.

Theo những thông tin mới nhất, Đông Triều đang tiến rất gần tới việc gia nhập đội bóng đất Thủ Becamex Bình Dương. Cụ thể, cầu thủ gốc Quảng Nam này sẽ khoác áo chuyển tới sân Gò Đậu thi đấu trong vòng 2 năm theo một bản hợp đồng dạng cho mượn. Được biết, cả HAGL lẫn Becamex Bình Dương đều đang chờ GĐĐH của đội bóng Phố Núi là ông Huỳnh Mau trở về để giải quyết thương vụ chuyển nhượng này.

Đông TriềuSau 4 mùa giải ở sân Pleiku, Đông Triều đã ra sân tổng cộng 64 trận và ghi được 3 bàn thắng. Trong khoảng thời gian thi đấu trong màu áo HAGL, Đông Triều dù không nhận được nhiều sự chú ý bằng các cầu thủ ở tuyến trên như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn,... nhưng anh vẫn là trụ cột quan trọng. Tuy vậy, do không thể tìm ra được một đối tác ăn ý lâu dài nên Đông Triều cũng không thể cải thiện màn trình diễn chung tồi tệ của hàng thủ HAGL (để thua nhiều nhất V-League với 53 bàn thua).

Nếu chiêu mộ thành công Đông Triều, Becamex Bình Dương sẽ có một sự tăng cường tương đối chất lượng ở hàng phòng ngự. Đây là điều mà đội bóng của HLV Trần Bình Sự đang rất cần khi ở mùa sau, họ sẽ tham dự đấu trường AFC Cup. Còn với HAGL, sau một mùa giải kém thành công với nguyên nhân chính là khả năng phòng ngự yếu kém, ban lãnh đạo của đội chủ sân Pleiku đang có những động thái "thay máu" cực kỳ mạnh mẽ. Trước Đông Triều, HAGL cũng đã thông báo họ sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với trung vệ Tăng Tiến, một cầu thủ có chuyên môn khá tốt nhưng lại sở hữu lối đá có phần thô bạo.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Trần Hữu Đông Triều Becamex Bình Dương Dương Minh Ninh Công Phượng Xuân Trường U21 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT