Quảng cáo

Rò rỉ đội hình chính El Clasico của Real Madrid

Thứ tư, 18/03/2015 12:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao24y.vn) - Tờ Marca vừa tiết lộ 11 cầu thủ được HLV Carlo Ancelotti điền tên trong đội hình xuất phát trận El Clasico gặp Barcelona sắp tới.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 2-0 Levante (VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

Thời gian vừa qua thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã bị chỉ trích rất nhiều bởi những màn trình diễn yếu kém. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Bilbao và Schalke 04, các Madridista yêu cầu Los Blancos cần phải có điều chỉnh cả về chiến thuật lẫn mặt nhân sự.

Theo nguồn tin rò rỉ từ Bernabeu cho Marca thì các buổi tập của Real Madrid gần đây HLV Ancelotti vẫn trung thành với sơ đồ 4-3-3. Bởi vậy, trận El Clasico gặp Barca sắp tới nhà cầm quân người Italia sẽ tiếp tục chơi với 3 tiền đạo trên hàng công.

Tờ Marca cho hay, 11 cái tên của Real Madrid đá chính trận El Clasico sắp tới gần như đã được lựa chọn. Điều bất ngờ nhất đó là ở vị trí thủ môn, Iker Casillas vẫn được đặt niềm tin dù trước đó anh bị CĐV nhà chỉ trích dữ dội.

El Clasico, đội hình Real dự el clasico, siêu kinh điển, lộ đội hình el clasico của real, Barca vs Real, lịch thi đấu el clasico, lịch thi đấu siêu kinh điển, Los Blancos, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng, El Clasico, Nou Camp

11 cầu thủ của Real được cho là đá chính trận El Clasico sắp tới

Ở ngay phía trên thủ môn, với sự trở lại của Ramos nên HLV Carlo Ancelotti sẽ tung vào sân hàng phòng ngự chất lượng nhất khi chọn thêm những Marcelo, Pepe và Carvajal. Trong trận lượt đi, Carvajal đã chơi rất tốt và anh góp công không nhỏ giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1.

Ở tuyến giữa, Kroos là cái tên chắc suất nhất sau khi nghỉ ngơi ở trận đấu trước của Real Madrid gặp Levante (thắng 2-0). Bên cạnh Kroos là sự trở lại của Luka Modric, tiền vệ này vừa mới trở lại sau chấn thương và anh đã thi đấu khá ấn tượng ở trận thắng Levante. Vị trí còn lại của tuyến giữa thuộc về Isco, tiền vệ này thể hiện phong độ tốt trong thời gian qua khi Modric và James Rodriguez vắng mặt.

Trên hàng công, vì HLV Ancelotti trung thành với sơ đồ 4-3-3 nên sự lựa chọn không thể tốt hơn là bộ ba Benzema - Bale - C.Ronaldo (BBC). Ở trận đấu gần đây nhất thắng Levante 2-0, CR7 và Bale đã thi đấu rất tốt và họ đều để lại dấu giày trong hai bàn duy nhất của Los Blancos.

Dù HLV Ancelotti chưa xác nhận 11 cái tên trên sẽ đá chính trận El Clasico, nhưng có thể thấy đó là một đội hình 'siêu tấn công'. Sức mạnh của bộ ba BBC là điều không cần phải bàn cãi, trong khi những cầu thủ tuyến dưới như Carvajal và Marcelo đều có khả năng tấn công tốt.

Modric và Isco không chỉ đóng vai trò kiến tạo, họ còn có thể tung ra những cú dứt điểm bất ngờ gây khó dễ cho hàng phòng ngự đối phương. Còn Toni Kroos, tiền vệ người Đức vẫn đang là cầu thủ được HLV Ancelotti trọng dụng nhiều nhất với 2.261 phút thi đấu cho Real Madrid ở mùa bóng năm nay.

Real Madrid hiện đang chuẩn bị ráo riết cho El Clasico, trong khi Barcelona gặp bất lợi khi họ còn trận thi đấu với Man City tại vòng 1/8 Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng El Clasico Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT