Quảng cáo

Tăng giá vé, Barca chơi xấu CĐV Real Madrid

Thứ tư, 18/03/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Barcelona bất ngờ chơi xấu cổ động viên Real khi quyết định tăng giá vé xem trận El Clasico diễn ra ngày 23/3 sắp tới.

VIDEO: Nghe Suarez tâm sự về những trận Siêu kinh điển

Còn khoảng một tuần nữa là trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid sẽ chính thức bắt đầu, thế nhưng ngay từ lúc này không khí của cuộc so tài đã nóng lên. Hai đội bóng đều đã có những màn chạy đà tốt chuẩn bị cho trận đại chiến vì ngôi đầu tại La Liga.

Trong khi các cầu thủ Real Madrid đang chăm chỉ tập luyện thì cổ động viên của họ cũng lên kế hoạch mua vé tới cổ vũ cho đội nhà. Khi liên hệ mua vé, các Madridista tỏ ra rất bất bình khi vé đến sân Nou Camp vào ngày 23/3 tới bất ngờ tăng giá.

Barcelona, El Clasico, Siêu kinh điển, Barca vs Real, Barca tăng giá vé, barca làm khó cđv real, lịch thi đấu siêu kinh điển, Los Blancos, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng, Nou Camp

CĐV Real phải mất nhiều tiền hơn để mua vé xem El Clasico tại Nou Camp

Theo đó, mỗi cổ động viên Real Madrid muốn đến Nou Camp xem trận El Clasico phải bỏ ra số tiền 111 euro/vé. Điều khiến CĐV Real Madrid tức giận là ở trận lượt đi, đội chủ sân Bernabeu chỉ bán giá 70 euro/vé cho các CĐV Barcelona.

Mùa giải trước 2014/15, trận Siêu kinh điển diễn ra tại Nou Camp nhưng giá vé lúc đó chỉ là 99 euro/vé, ít hơn tới 12 euro so với mức giá mới đây Barca công bố.

Dù rất tức giận khi Barca bất ngờ tăng giá, thế nhưng 500 vé Barca cấp cho Real đã được các Madridista mua hết sạch chỉ trong 2 ngày rao bán.

Theo dự tính của Real Madrid, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ tới Catalan sớm hơn 1 ngày để chuẩn bị cho trận đấu. Trước đó, LĐBĐ Tây Ban Nha thông báo rằng họ đã chỉ định trọng tài Antonio Mateu Lahoz là người bắt chính trận El Clasico diễn ra vào 23/3 tới. Đây là một tín hiệu tốt đối với Los Blancos, bởi ông Mateu Lahoz đã 2 lần bắt chính trận Siêu kinh điển và Los Blancos đều thắng với cùng tỉ số 2-1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng Nou Camp El Clasico Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT