Quảng cáo

Real Madrid nhận tin vui từ Marcelo

Thứ sáu, 11/04/2014 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hàng thủ của Real Madrid chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể khi Marcelo đã trở lại tập luyện trong ngày hôm nay và có thể tái xuất ở trận gặp Almeria cuối tuần này.

 

Video bóng đá: Marcelo đảo chân, ghi bàn như tiền đạo

 

Theo tờ Marca, hậu vệ Marcelo của Real Madrid đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội trong ngày hôm nay. Dự kiến anh sẽ tái xuất ở trận đấu với Almeria diễn ra cuối tuần này tại vòng 33 La Liga.

 

Almeria, Real Madrid, Marcelo, La Liga, Ronaldo, ronaldo chan thuong, marcelo tro lai, marcelo tai xuat, marcelo chan thuong

Marcelo đã trở lại tập luyện trong ngày hôm nay

 

Với sự trở lại của Marcelo, hàng thủ của Real Madrid chắc chắn sẽ được gia cố đáng kể bởi ngôi sao người Brazil này vẫn đang là một trụ cột bên hành lang cánh trái không thể thiếu của Los Blancos. Marcelo không chỉ làm tốt nhiệm vụ ở khâu phòng ngự, anh còn thể hiện phong độ khá ấn tượng với khả năng kiến tạo tốt. Mùa này, Marcelo chỉ đóng góp 1 bàn thắng cho đội nhà nhưng anh đã có 6 đường chuyền kiến tạo thuận lợi để đồng đội ghi bàn.

 

Marcelo đã vắng mặt kể từ sau trận thua Sevilla 1-2 của Real Madrid hôm 26/3. Ở trận tiếp theo thắng Valllecano 5-0 ngày 30/3, Marcelo có mặt trên băng ghế dự bị nhưng anh không được tung vào sân. Sau đó, BLĐ Real Madrid thông báo rằng Marcelo đã dính chấn thương gân khoeo và cần phải được nghỉ ngơi. Sau khoảng 20 ngày vắng mặt, Marcelo đã bỏ lỡ 4 trận đấu của Real Madrid, trong đó có 1 trận thua duy nhất trước Dortmund tại lượt về tứ kết Champions League.

 

Trước đó, Real Madrid đã nhận thông tin không thể buồn hơn từ Cristiano Ronaldo. Theo đó, tiền đạo này sẽ phải nghỉ trong vòng 2 tuần tới vì chấn thương gân khoeo trái. Như vậy, ngôi sao người Bồ sẽ phải bỏ lỡ trận đấu quan trọng của Real Madrid gặp Barca tại CK cúp nhà Vua (16/4) và bỏ ngỏ khả năng ra sân trận bán kết lượt đi Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Almeria Real Madrid Marcelo La Liga Ronaldo ronaldo chan thuong marcelo tro lai marcelo tai xuat marcelo chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT