Quảng cáo

Real Madrid mất trắng một quả penalty

Thứ tư, 20/08/2014 12:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã mất trắng quả penalty ở phút thứ 89 do tiền vệ Mario Suarez của Atletico để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, nếu trọng tài bắt chuẩn xác hơn rất có thể Los Blancos đã có một chiến thắng.

 

Video bóng đá: Tình huống Real Madrid mất trắng quả penalty

 

Trận đấu lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng nay, ở phút thứ 88 Raul Garcia đã tỏa sáng và ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Atletico. Sau khi bị thủng lưới, Real Madrid lập tức đẩy cao đội hình và chỉ 1 phút sau đó họ đã tạo được cơ hội ăn bàn rõ rệt trong tình huống hậu vệ Carvajal tham gia tấn công. Đáng tiếc là trọng tài chính đã từ chối quả penalty cho Real Madrid khi cầu thủ đối của Atletico là Mario Suarez để bóng chạm tay trong vòng cấm địa.

 

Real Madrid 1-1 Atletico,  Siêu Cúp Tây Ban Nha, kết quả Real vs Atletico, La Liga, Ronaldo chấn thương, Ronaldo tái phát chấn thương, video Real Madrid vs Atletico, Real mất quả penlty

Cận cảnh tình huống Mario Suarez để bóng chạm tay

 

Khi xem lại tình huống, có thể thấy rõ Mario Suarez không khép tay và để bóng đập tay rồi thay đổi quỹ đạo. Mặc cho các học trò của HLV Carlo Ancelotti phản ứng quyết liệt, thế nhưng cuối cùng trọng tài chính Javier Estrada Fernandez chỉ cho Real Madrid được hưởng quả đá phạt góc.

 

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng nói về tình huống này: "Đó là một tình huống để bóng chạm tay rõ ràng, thế nhưng tôi không muốn nói về nó nữa. Đây không phải là trận đấu dễ dàng đối với các trọng tài".

 

Trong khi đó, trung vệ Pepe tỏ rõ sự tức giận vì không được hưởng quả penalty: "Chúng tôi không xứng đáng với kết quả hòa, chúng tôi chơi tốt hơn và một quả đá phạt đền không được hưởng".

 

Với kết quả hòa 1-1 trên sân nhà, ở trận tái đấu vào ngày 23/8 tới đây nếu muốn giành Siêu Cúp TBN thì Real Madrid buộc phải thắng trước Atletico hoặc phải hòa từ 2-2 trở lên.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 1-1 Atletico Siêu Cúp Tây Ban Nha kết quả Real vs Atletico La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT